Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Quên

Dạo này hay quên ghê. Bạn bè thì nếu thông cảm còn được, không thông cảm thì ráng chịu vậy. Còn khách hàng thì chết mất, chửi rủa um sùm thì còn mừng dù gì họ không bỏ ta mà đi. Mà chẳng cứ dạo này, trước đây có thời kỳ cũng vậy. Nhớ ngày học đại học, có lần thi môn gì đó mà ta quên mất, cứ đinh ninh là ngày hôm sau mới thi, thi vấn đáp nữa chớ. Đến chiều bạn bè không thấy ta đến trường chạy đến nhà hỏi thăm, ta tá hỏa chạy lên trường, xui ghê lên tới nơi thì hết giờ thi, mấy thầy về hết rồi. Về nhà, ai cũng la, thi mà cũng quên. Hehe, may quá mấy năm sau có đứa em ta cũng quên đi thi 1 môn, dù gì cũng có đồng minh.

10 nhận xét:

  1. Iu đi chị, trí nhớ sẽ được cải thiện đó
    E thì toàn quên đám cưới mấy đứa bạn, chạy tới nơi thì tiệc tàn rùi cáo bận không tới sớm được. Có lần quên hẳn không tới phải gọi điện mừng đám cưới hehe.

    Trả lờiXóa
  2. Hihi, không iu sao mà sống? sợ do iêu nhiều quá nên lãng đãng, mà cái dzụ quên đi dự đám cưới rồi gọi điện tới chúc mừng coi bộ khôn ghê đó nhất là trong thời kỳ lạm phát chóng mặt như vầy. Nhớ giữ bản quyền nghen

    Trả lờiXóa
  3. Hey, có nhớ tui là ai ko ta .

    Trả lờiXóa
  4. Sao mà không nhớ, bữa hổm Uyeen về quê nên you mượn cái xe xích lô cà tàng của Uyeen chạy kiếm ít tiền mà chưa trả xe, trả cho người với chớ, hihi

    Trả lờiXóa
  5. Ờ người này có trí nhớ dai ghê ta, chỉ khổ cho đứa bị dính oan . Hahaha

    Trả lờiXóa
  6. Sao không trả còn nói lung tung gì nữa

    Trả lờiXóa
  7. Đời nhiều vào . Khi nào có trí nhớ trở lại tui sẽ trả . Hehehe

    Trả lờiXóa
  8. Haha, Uyeen làm ngân hàng gần chục năm đó, ớn rồi, nghỉ rồi. Biết người ta đòi nợ ntn không? Khi còn thịt thì người ta nuôi cho mập lóc lấy thịt, khi mà nhắm chỉ còn xương không nuôi lấy thịt được nữa thì " ông nấu cao mày luôn" đó nghen. Liều liệu mà trả đi nghen.
    Tại sao state bank lại có quy định là lãi suất tiền gửi tối đa là 14%/năm còn tiền vay thì vô tư đi, thông thường là 1.7-1.75%/ tháng, chênh lệch dữ dzậy.

    Trả lờiXóa
  9. Cái dzụ tiền lời kia là 1 lũ điên ngồi vẽ lý thuyết ra áp dụng !

    Khi lãi xuất tiền để dành cao là bởi vì nề kinh tế quá xá phát triển hay là lạm pháp quá cao .

    Khi lãi xuất tiền vay thấp là muốn khuyến khích đầu tư để tăng việc làm .

    Trả lờiXóa
  10. xhcn định hướng thì trường khác hoàn toàn thị trường nghen, đừng có đem mấy cái nguyên lý, ý kiến kia áp dụng coi chừng ôm đầu máu chạy về không kịp đó nghen. Phải giang hồ vậy mới tồn tại được, hehe.

    Trả lờiXóa