Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Sao lại đóng cửa, hehe.

Coi bài này, buồn cười ghê, giá xăng thấp hơn bên CPC 2-3k/ lít nên người ta đi buôn lậu xăng. Một người buôn    lậu chở được 1 ngày 100 lít, lời được 200k, một tháng lời 6 triệu. To ghê hén, không bằng bữa nhậu của mấy bác đầy tớ, nhìn thầy cái hình chụp bác kia chở tòn teng mấy can xăng tự dưng nghĩ tới cái biểu tượng của xứ xở này phải lấy cái hình đó mới đúng, người ta mới tò mò là ngộ quá hén lúc đó người ta mới bò qua chơi chớ, ai không dưng vứt tiền không có lý do. Cái to không lo chặn, chỉ lo chặn cái nhỏ. Mà phải khen mấy bác buôn lậu đó chớ, bán xăng bên CPC thu tiền gì về? bộ tiền việt hả, hay tiền CPC, thu tiền Mỹ chớ. Vậy lại có nguồn ngoại hối về từ CPC nữa rồi, mấy cái bác bán xăng lậu đó đâu có xài tiền Mỹ như mấy đại gia, hay mấy sếp, vậy thì mấy bác đó bán lại $ cho nhà nước mà. Góp phần tăng lượng tiền $ mặt ở trong nước. Đáng khen quá chớ, hehe.
Mà hay ghê đó, khi giá xăng dầu thế giới giảm thì mấy bác đó cấu kết lại với nhau xé xác người uống xăng. mấy bác ý được khuyến nghị lập quỹ bình ổn giá, giá thế giới giảm nhưng giá trong nước cao. Quản lý hay hén, cho phép thọc tay móc túi người tiêu dùng giữa ban ngày ban mặt. Kẻ đi móc túi gọi là tên móc túi hay tên ăn trộm, móc ngang nhiên là tên ăn cướp, hehe. Mấy người ở gần biên giới chạy qua CPC mua xăng, sao không cấm. Khi giá xăng thế giới tăng tăng thì la lối om sòm, rồi cho tăng, còn nói là thương lắm đó nên tăng ít thôi, sụt sịt mũi rồu đó nghen. Rồi lại kêu là tăng ít quá nên buôn lậu, nên tốn công an, quản lý TT, dân phòng, bộ đội... để đi canh, đi chặn, để rồi lại cho tăng bằng hay hơn CPC luôn. cái đó gọi là yêu nước thương dân đó nghen. Dân ngu kể cũng lợi ghê hén, nói cỡ nào cũng tin. Ai quản lý ai, em hỏng có biết đâu, cái đầu của em chỉ có 1 mục đích là để đội nón bảo hiểm thôi.
**
Cấm kinh doanh vàng miếng, chắc là sợ người ta đi chợ bỏ trong bóp mấy miếng vàng, ra mua ký thịt lấy răng cắn 1 góc miếng vàng trả cho bà bán thịt, hỏng thèm xài tiền đồng, mắc công kêu tiền rách, tiền dơ, tiền nhiều quá sao đếm không nhận, mua 1 ký thịt bò đưa loại tiền 1k đồng tthì người ta lấy lại miếng thịt cất cho rồi, khỏi bán đem về ăn cho mau thấy.  Muốn bán thì vô tiệm vàng quốc doanh bán, muốn mua thì đi qua Mỹ mà mua. Mua rồi về không bán cho nhà nước thì ra nhờ tiệm vàng gia công. Tiệm vàng bây giờ không buôn bán nữa, chỉ được phép gia công vàng miếng thôi. Gom vàng vô 1 mối, ai biểu mấy tiệm vàng mạnh quá chi, tư nhân mạnh quá sao xây dựng xhcn được, chẳng lẽ xây dựng xh định hướng tbcn hay sao, hỏng to. Hehe, lại ai quản lý ai. Nhà nước quản lý hay interest group quản lý.
**
Cấm kinh doanh ngoại tệ, người dân phải hiện đại, phải xài thẻ, cà cà quẹt quẹt cho nó sành điệu chớ đừng có xài tiền Mỹ mặt. Thẻ này cũng rút được tiền mặt mà, nhưng mà phí rút tiền mặt với hàng trăm loại phí bà dằn là bao nhiêu sao hỏng thấy nói cho bà con biết với, sợ bà con xỉu tập thể. Người ta vô NH mua tiền thì nói đi chỗ khác chơi. Người ta đi chỗ khác chơi thì la cấm cấm, hư quá ai lại chơi với tụi gian thương nó lửa đảo bây giờ. Nhớ chuyện cười: người bán hàng kia nói với người khách sao mà qua chỗ bên kia mua hàng, nó lừa đảo đó, bây giờ ai bán hàng cũng lừa đảo hết, chẳng tin được ai đâu, tới chổ tui mua ( để tui lừa đảo) cho yên tâm. Gom lại, như lùa vịt trời đó, hehe. Lại ai quản lý ai.
**
Điện đòi tăng giá, tăng được rồi, cúp vẫn cúp. Dù có tăng 1 đồng hay 10 đồng thì ông cũng cứ cúp đó, làm gì được nhau, đừng có mà cho nghĩ việc nha, nghỉ việc thì lấy đâu ra cán bộ mà làm. Bác điện biểu hay bác NN biểu đây ta.
**
Bác nhà đất bay cao quá mà muốn hết dây rồi, thả hoài hết m* nó dây rồi ( I'm sorry but I can't. This is the last time, hehe) phải lùa tiền vô đó chớ, không thôi bay mất tiêu thì sao. Lại bác nào nắm chân bác nào?
**
Bác kia
**
Bác kia nữa
**
Nhiêu đó bác là chết ngộp rồi, hehe. Đừng có mà mong chờ mấy bác í tỏ lòng thương dân đen nghen.
**
Chạy loăng quăng như gà mắc tóc đó. Biểu chỗ này chay chỗ này, biểu chỗ kia chạy chỗ kia, chay tới khi đứt hơi thì thôi. Yên tâm, dân đứt hơi trước mà.

3 nhận xét:

  1. Ôi nghe chuyện quản lý xăng mà nhức cái đầu .

    Trả lờiXóa
  2. Chời, chuyện nhỏ tí xíu vậy mà nhức đầu thì mấy chuyện bự bự kia chắc bể đầu luôn thì sao, hihi

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện bự nhiều khi ko nhức đầu bằng tỷ tỷ chuyện nhỏ ở VN . Hehe

    Trả lờiXóa