Coi cái bài giới thiệu xe điện của hãng kia thấy mắc cười, hehe. Nền kinh tế phục vụ khác nền kinh tế chỉ huy mà. Có thể hiểu đơn giản như phục vụ ở nhà hàng mấy sao michelin so với ăn ở tiệm bún mắng cháo chửi đó. Khi mà còn người ta kiếm tiền quá dễ dàng từ những cái mánh lới under table, ai cũng biết nhưng không phải ai cũng sẽ làm mấy việc đó để kiếm tiền vì nó trái với nguyên tác đạo đức của chính họ, thì chuyện phục vụ, chăm sóc khách hàng và chịu trách nhiệm đối với sản phẩm và dịch vụ mình bán ra không nằm trong đầu đầu họ. Cho nên làm những thứ mà có liên quan tới gàinh giựt khách hàng bằng chất lượng hàng hóa và cạnh tranh công bằng, bằng phục vụ, chăm sóc khách hàng là những vấn đề then chốt thì khả năng họ tồn tại trong ngành đó rất khó kiểu như lạc đà chui qua lỗ kim đó. Nhớ chuyện cười, cô kia hỏi bạn, ủa sao mày mua tới 2 chiếc Mercedes vậy. Cô trả lời, bữa đó tao mắc quá nên phải đi nhờ toilet của hãng Mercesdes, thấy nó chu đáo quá nên cảm thấy kỳ kỳ nên mua thêm giùm nó 1 chiếc, haha. Hãng xe sướng nghen, quảng cáo không công giùm, hahaha. Ta hay nhắc nhân viên là người ta chẳng ai mua hàng hết vì hàng bán đầy nhóc mọi nơi mà người ta mua người bán hàng thôi, cho nên tụi mày không bán hàng mà tụi mày bán chính tụi mày đó, liệu thần hồn thần tính mà bán hàng, haha.
Cho nên cái hãng kia xe hông có, người bán hàng cũng không có, mà cũng thiếu tùm lum cái gì gi đó thì ta hông hiểu nó định bán gì nữa.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét