Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 23 tháng 4, 2024

Vô văn hóa

Bình thường bên điện lực nếu chưa trả tiền điện thì nó gửi tin nhắn trong vòng bao nhiêu tiếng đó mà không trả tiền thì nó cắt điện. Còn nếu sau thời gian đó mà vẫn chưa trả tiền thì đúng là nhân viên tới cắt thiệt. Nhưng không phải tất cả mọi nhân viên như vậy, có mấy người dễ thương thiệt luôn. Họ tới nhà đưa phiếu và hỏi anh/ chị chưa đóng tiền nên sẽ cắt điện, vậy giờ anh chị chạy nộp tiền luôn đi để khỏi cắt, vì họ nghĩ rằng nhiều khi người ta quên, mà cái vụ quên này là chuyện bình thường, nói chung phần lớn gia chủ sẽ nộp tiền ngay. Đó là EVN 1 mình 1 chợ mà còn đàng hoàng nghen. Đằng này Vinaf*k hông phải 1 mình 1 chợ mà nó chơi tệ hơn EVN nhiều. Nó cũng nhắc nhở đóng tiền nhưng người ta hông đóng tiền nó cắt bụp luôn, chớ hông nhắc nhở và có thời gian gia hạn và hạn chót như EVN. Dù EVN là độc quyền nhưng nó hành xử còn có văn hoá hơn Vinaf*k nhiều. Trong khi Vinaf*k là kinh doanh trong lãnh vực liên quan tới văn hóa mà nó hành xử như lưu manh. Vừa ăn cắp tiền cước vừa lưu manh như vậy. Chuẩn mực văn hóa như vậy cho nên hông biết nhân viên nơi đó văn hoá ra sao nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét