Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phản ứng

Lúc mẹ của cô này tự thiêu, cô kia nói em mà là bà đó em đem súng vô bắn vài thằng ở chỗ cái nhà mà bả đứng trước đó để tự thiêu xong rổi em mới tự thiêu. Tự nhiên chết 1 mình phí thật, khử bớt 1 vài thằng chứ. Ta hỏi bộ mày không sợ nó vô cơ quan mày nó lia 1 băng có ngày mày đi theo ông bà ông vải hả? Cô đó nói hên xui thôi chị ơi, mà cũng có khi em chết oan thiệt, em làm văn thư mà, tình cờ mà khi em đem công văn vô phòng sếp mà nó chơi 1 cú thì em cũng ăn ngay. Mà cũng đúng, người ta biết ai là ai, chỉ biết cán bộ là ở phe bên kia chiến tuyến của dân ngu khu đen chứ đâu có biết em cũng như họ, mà em có chết cũng đáng đời em vì đi theo mấy thằng đó, hehe.  Sao mày biết vậy mà mày còn bám vô cái NN làm cái gì hả? Trời, mẹ em mà thấy em bỏ NN chắc mẹ em chết mất, mà người ta cũng nói em khùng nữa chứ, đó là chưa nói có khi người ta còn theo dõi em có làm gì không thì chết em, em con nhà cách mạng nòi mà. 

2 nhận xét:

  1. Mình thắc mắc ở chỗ ban đầu đồng ý đền bù tiền sau đó xin đổi đất và kết cục thê thảm, nghe nói Ảnh lên chùa tự sát, như rứa có phải là do tiền đền bù quá rẻ, không đủ để tái định cư ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uyeen không biết rõ, không có thông tin đầy đủ và đáng tin cậy nên không ý kiến, chỉ thấy là người dân và netizen ai cũng thương cảm cho anh ta. Uyeen chỉ thấy là khi mà người ta đi giết người được thông cảm, còn cán bộ là người bị giết thì người ta hả hê thì xã hội này đã đến lúc rồi đó.

      Xóa