Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Trẻ con

Bé thấy ba coi cái kia rồi ba cười, nói gì với mẹ đó rồi mẹ cũng coi rồi cũng cười. Ta coi thì ta thấy ba cái tầm bậy tầm bạ đó mà. Bé nói bé không hiểu, ý là nhờ cô giải thích đó mà. Ta cười nói, kệ đi, cô cũng chẳng hiểu luôn, chớ biết giải thích kiểu gì mà cũng chẳng biết giải thích để làm gì. Có những cái mình cũng không cần thiết phải biết, mình coi như nó có trên đời này vì nó cần phải có nhưng nó không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của mình thì mình không biết cũng chẳng sao cả. Chớ sao mình có thể biết hết tất cả. Bé gật đầu đồng ý. mấy bữa sau ta thấy trên bản có cái hộp gì đó, ta hỏi hộp gì đây và mở ra coi, bé nhắc lại cô nói là có những cái không liên quan gì thì mình cũng không cần thiết phải biết mà. Hehe, nhớ dai thiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét