Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Nghĩ tùm lum tà la

Coi cái này thấy phát ghê. Hồi xưa cũng có thể có những cái tởm lợm như vậy nhưng do thông tin bị bó gọn trong một phạm vi nhỏ nên có thể ít người biết. Nhưng mà bi giờ những cái tởm lợm như vậy coi bộ nhiều hơn. Như ở nơi ta ở, có thằng cha kia chơi cả mấy đứa con gái của chả, đẻ con không biết kêu là ông hay cha nữa. Hết tù thằng chả về thì ở với con chớ không ở với vợ. Thấy bịnh hoạn thiệt. Con người không khác con chó, chính xác là tệ hơn con chó vì con người nhận thức về những cái nên và không nên mà vẫn hành xử bậy bạ. Nghĩ tùm lum. Có thể là do hồi xưa người ta bị chỉ trích của cộng đồng, bị dư luận trong phạm vi nơi ở rất nặng nề nên họ không dám nên có thể ít hơn. Còn bi giờ họ trơ trẻn, bỉ ổi hơn, đạp lên những cái chỉ trích đó đó nên họ ít chùn tay hơn. Dĩ nhiên họ cũng sợ pháp luật trừng trị nhưng có thể họ nghĩ là pháp luật không thấy nên không ra tay được.
Nghĩ tầm bậy tầm bạ. Bi giờ phim ảnh, những tin tức, clip về mấy cái bậy bạ hơi bị nhiều, Thậm chí báo chi kêu là chính thống còn dùng những từ, hình ảnh giật gân, khêu gợi để kích thích người coi. Những cái gọi là nghê thuật như phim ảnh, thời trang đôi khi lằn ranh giữa nghệ thuật diễn tả vẻ đẹp cơ thể và kích dục bị xóa mất. Và người ta cho những cái đó là nghệ thuật.
Nhớ hồi xưa có phim gì về đồng tính được giải gì đó, mấy người kia coi đâu trên mạng rồi hỏi ta coi chưa. Ta cười, em hỏng ham ba cái đó, mấy người ham coi phim thì coi chớ em chỉ ham đi ngủ với đi ăn kem thôi, hehe. Biết nói gì đây. Thiệt tình những cái tồn tại trong xã hội thì chấp nhận sự tồn tại của nó như là một phần của xã hội, có những cái không cần biết vì biết để làm gì. Có những cái cần biết mà con người ta còn chưa biết đòi đi biết những cái không cần biết. Nói nghe đụng chạm thiên hạ quá chừng, hehe. Có những người sinh ra đã là do sự kết hợp không bình thường của tự nhiên nên họ như vậy, kệ họ đi. Xã hội tùm lum tà la thì mới đa dạng sinh học chớ. Nhưng có những người đồng tính do tập nhiễm thì mới thấy cái kỳ quái của nền giáo dục của thế giới này. Bởi vì không có bản lãnh, yếu đuối về tinh thần nên chỉ cần sự đưa đầy nào đó vào thời khắc nào đó là họ sa chân vô đó rồi không rút ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét