Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2023

Không bịnh cũng vái tứ phương

Ta nói mệt mệt, người kia kêu uống thuốc bổ não gì đó, cổ kêu ngày nào cũng uống 1, 2 viên gì đó, ta nghe hết hồn, tưởng nghe lộn nên hỏi lại ngày nào cũng uống hả, thì nghe kể ừ, rẻ lắm, chắc cổ nghĩ ta sợ mắc nên hông dám uống.Ta chọc, nghe gì ghê vậy kà, ngày nào cũng uống giống như chơi xì ke vậy kà. 

Giờ đi đâu cũng thấy bịnh, mà chủ yếu là bịnh trong đầu, kiểu tâm bịnh chớ hông phải bịnh thiệt. Sách thì có sách chữa lành, học hành thì có khóa học chữa lành, nhà ở cũng có nhà thiết kế kiểu chữa lành mới kinh dị. Cái nòi người ta mua thuốc thì hông có trả giá, cho nên mấy cái chữa lành thì giá ở trên trời cũng thấy rẻ. Khùng gì đâu. Hông biết thiên hạ khùng hay ta khùng nữa. Có khi ta khùng thiệt nơi, hehe. Bữa kia có ông khách hàng bán thực phẩm chức năng gì đó, ổng mua hàng xong giới thiệu hàng, gì chớ ta bán hàng mấy chục năm rồi dĩ nhiên hông bán hàng đa cấp vì ta hông thích, nhìn măt có khi ta đã biết người ta muốn gì cần gì mở miệng, cho nên ổng mở miệng nói 2, 3 câu là ta hiểu ý rồi. Ta chuyển từ thế phòng thủ qua tấn công ngay lập tức, haha. Tại ta cũng hông mập mà cũng hông đến nỗi ốm lắm cho nên ta cần gì ba cái đó, xong ta nói công dụng ba cái thứ đó, y như thiệt chớ người ta cho ta ta cũng kiếm người khác cho lại chớ hông xài, ổng ngồi nghe gật gù, vì nói hay hơn cả mấy thầy rằng dạy ổng, khỏi cần giới thiệu hàng cho ta, sợ còn phải trả công ta dạy dỗ rồi đem cái bài đó đi dụ người khác nữa chớ, haha. Lên mạng giờ cũng đâu cũng thấy lời khuyên này, lời khuyên nọ, chỉ dẫn đủ thứ từ ăn uống đến ứng xử, mà miễn phí không mới sướng chớ. Nhưng đừng có lầm, coi chừng chết người đa, chủ yếu là copy & paste, mà đôi khi copy n paste thiếu tùm lum kiểu đau bụng uống nhân sâm đó. Ngay cả vài người thân thiết của ta, họ cũng không hề nghĩ ta là chủ cái blog này khi tình cờ họ đọc được cái này hay ta show cho họ, vì ngoài đời ta ít khi nói, chủ yếu là nói về máy tính vì ta bán máy và sửa máy. Thỉnh thoảng ai ăn uống món gì ta làm thấy ngon thì hỏi cách làm thôi. Bạn bè gặp nhau ta chủ yếu ngồi nghe, vì ai cũng giành nói cũng có người nghe chớ, còn nghe lắng trong đầu hay nghe từ tai trái rồi qua tai phải đi ra ngoài thì kệ người ta. Ta thích viết blog vì ít người quấy rầy chớ mấy cái kia mắc công trả lời hay delete mỏi miệng, mỏi tay và vì ta cũng không cần phải show myself cho nên chui vô xó ít người thấy cho đỡ mệt. Mấy người mà đọc mấy cái trong hóc bà tó này của ta chắc thuộc loại dễ thương hết nên hiểu ý nên cũng chẳng nói gì, hehe.  

Nhớ chuyên cười. Người kia hỏi thằng nhóc khi muốn xưng tội thì cần phải làm gì ? Nó trả lời tỉnh bơ là dạ, cần phải phạm tội trước. Bó tay luôn, hehe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét