Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

tại sao lại không bán?

Giá SJC mắc hơn phi SJC hơn 3m/ cây, tội vạ gì giữ nó. Bán 11 cây mua gần được 12 cây  vậy giữ nó làm cái quái gì mà không bán ngay, không có cái gì kinh doanh mà siêu lời như vậy, vậy mà còn chần chừ làm gì. Ta không có vàng nên nổ bạo vậy, chớ ta mà có vàng là ta canh me bán ngay, không thèm suy nghĩ 1 giọt nào hết vì tiền rành rành trước mắt ma không lấy, hehe. Vàng nào chẳng là vàng, sợ SJC đem qua Kampuchea chưa chắc giá bằng Thụy sĩ, vậy mà người ta giữ làm gì chứ. Bữa hổm chênh tới 3.5m không lo bán, bữa nay giảm chút ít rồi. Sợ cái gì mà sợ, trên đời này chẳng có cái gì là vĩnh viễn, ngay cả thế gian này cũng hình thành từ Big Bang mà. Vậy thì chắc gì cái chuyện SJC 1 mình 1 chợ là mãi mãi, hehe đừng có nói bậy là mai mốt SJC lại thấp hơn mấy cái khác vì không đúng xì ten đớt thế giới thì đúng là từ mẫu luôn đó nghen, nói bậy chú phỉng bắt nhốt bi giờ, hehe. Hiện tại là chắc chắn, tương lai sao mà chắc như bắp được. Ngày trước kinh tế xhcn, sau này cóc có thằng điên nào thèm chơi nên thành thị trường vẫn còn cái cục u xhcn chưa rụng, nên chẳng biết đâu mà lần. Cứ thấy ngon là bán, sao người ta giữ làm gì ta, vậy mà bác kia học mấy cái lý luận lú lẫn gì rồi nói dân bây giờ không còn niềm tin. Có bác ý mất niềm tin thì có, bác nên tự coi lại quan điểm tư tưởng mình nghen, không được lung lay, cần kiên định đó nghen không thôi bị khai trừ bi giờ vì lập trường tư tưởng không vững vàng, giá chênh tới cỡ đó, bán 11 mua được 12 mà khùng khùng điên điên đầy đường nên ráng giữ lấy nó không chịu bán, vậy sao mà nói không tin,  tin đến mức cuồng gọi là cuồng tín luôn đó, bác khui sâm panh ăn mừng vì người ta sống chết gì cũng tin vô bác đi nghen.
Update: thấy khùng chưa nè, bữa nay mới bán thì sáng con mắt cá chân luôn, rớt tè le rồi nè. Yêu đảng, yêu bác ghê đó, nhịn ăn nhịn mặt để xây dựng xhcn nghen, hehe.
Update lần nữa: giá vàng bữa nay tăng chút rồi tuần sau giảm cho mà coi vì nước Mỹ chuẩn bị tái thiết Newyork và vùng lân cận sau cơn bão Sandy thì không có lý do gì vàng lên giá. Chênh lệch có khi tới trên dưới 3.5m/ cây, sau đó ngỏm. Thầy bói mù sờ voi mà, hehe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét