Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Lại ngu dân nữa

Chời, định làm ngu dân nữa hả?
Vừa nói với dân vừa dí súng vô thì chỉ con heo biểu là bò nó cũng phải đồng ý là con bò. Nói với thế giới người ta đâu có kiểu lấp liếm như vậy được đâu. Nó ném trứng thúi vô mặt, cỡ mày chỉ xứng đáng xơi mấy cái này thôi nghen. 
Ta thắc mắc quá chừng. Hợp đồng vô hiệu thì ai về nhà nấy, khôi phục lại hiện trạng ban đầu. Nếu nói cái dúm đất toàn phân dơi đó thuộc quyền bên kia vậy mà bên này công nhận thì không đúng. Theo lẽ thường thì cái này là đúng chóc rồi, cấm cãi, vì cãi cũng không được mà, hehe. Ngặt nỗi bên này thì kêu bên kia là ngụy, nghĩa là ma đó, là loại không có thực nên nhào vô đuổi nó chạy té re luôn. Vậy thì bên này là chủ bên kia luôn mà, vậy thì bên này cũng quản luôn mấy cái dúm đất toàn phân dơi đó luôn chớ. Còn nếu bên này công nhận bển không phải là ma, mà là người bằng xương bằng thịt, có quyền hành y như người thiệt thì chuyện bên này chạy vô cướp nhà, đuổi bên kia chạy té re là bậy bạ, là sai trái. Vậy thì phải trả lại những gì đã lấy. Nghĩa là khôi phục lại tình trạng ban đầu. Bên này dọn đồ ra khỏi nhà người ta, người cũng đi theo về bên kia hàng rào số 17 mà ở. Nghĩa là đoảng cục, cán bộ xhcn làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu hay nói theo dân dã thông thường là cái loại chỉ muốn ăn mà không muốn làm cũng cuốn gói về phía bên kia hàng rào để vê xây dựng xhcn ở bên đó. Xong xuôi cái vụ trả đất đai di tản khỏi xứ người ta thì mới tính cái chuyện bồi thường do xâm phạm nhà người ta sau, cướp của, giết người gì đó. Sau đó thì mới có cớ để đòi lại dúm đất toàn phân dơi đó. Cái nào ra cái nấy, cái nào là tiền đề của cái khác thì phải thực hiện trước cái kia, cho tới khi xong từng bước thì mới làm bước kế tiếp chớ. Mà này, ta đang thắc mắc nếu mà đoảng cục và cán bộ chỉ muốn ăn mà không muốn làm có sẵn sàng trở về xứ sổ xhcn của nó không ta. Lỡ mà ở phía bên kia hàng rào người ta nhân dịp này con bồng con bế chạy trối chết qua bên kia hàng rào thì bên kia trống trơn hả? Không còn một mống nào hả? Cái đó là cái chắc vì người ta sống ở thiên đường xhcn từng đó năm thì đã biết rõ nó như thế nào rồi mà. Đó là lý lẽ thông thường. Kẻ yếu bóng vía muốn bảo vệ mình thì phải có đủ lý lẽ thì thiên hạ mới nhào vô binh, chẳng lẽ nhào vô binh thằng nói bậy cho bẽ mặt hả? Còn nếu không đủ lý lẽ thì phải là kẻ mạnh, chơi kiểu cùi đó mà, chờ là kẻ mạnh á? Đừng có mơ, cái loại chỉ muốn ăn mà không muốn làm thì tám kiếp cũng không mạnh được. 
Chắc là tiếp tục xin tiền những kẻ nhẹ dạ cả tin mà thôi, không tin thì chờ mấy bữa nữa có chiến dịch khúc ruốt ngàn dặm làm gì gì đó cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét