Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Nói tầm bậy

Dạo này ta ớn chính trị, kinh tế với văn hóa xhcn lắm rồi nên ta chỉ hay nói tào lao về ba cái tào lao.  Bởi vì con người mới xhcn là giống vật đặc biệt. Mà một đất nước xhcn tồn tại từng đó năm thì có tới trong lòng nó chắc 90% là con người mới xhcn rồi. Mấy hôm nay coi thấy tin bắt cóc ta thấy buồn cười quá đỗi. Cả một đám từ to tới nhỏ đều khôi hài. Người ta kêu là đừng thấy cọp hiền thọc tay lỗ mũi mà. Lúc đó sẽ biết như thế nào là cọp. Đây biết là cọp dữ mà dám thọc tay ngoáy mũi cọp mới ghê. Cọp chưa cần cắn mà chỉ cần tát 1 cái cũng đủ xong đồi. 
Ngu si đần độn như ta cũng biết là ở mấy xứ tự do đó muốn bắt cóc thì chẳng khó vì tự do quá mà, người ta không xía vô chuyện của người khác, và chẳng có đàng nào dám quản lý từng nhân khẩu nhưng mà có thách cĩng cực kỳ hiếm người dám đi bắt cóc người khác, vậy mới hay ho. Bởi vì chính phủ sống bằng tiền thuế của dân phải có trách nhiệm bảo vệ công dân, không bảo vệ được công dân thì cút, về nhà đuổi gà chớ đi làm mướn người ta cũng chẳng mướn không phải vì bất tài mà vì vô trách nhiệm. Bất tài thì còn có thể thông cảm, có thể kiếm việc nào đó không cần tài năng chứ vô trách nhiệm thì thuộc vấn đề đạo đức thì thôi, không dính vô cho khỏi phiền. Nói chi tới kinh doanh thì chẳng thằng ma nào dám giao dịch với nó vì không ai muốn dây với đám bô trách nhiệm. Dĩ nhiên cái gì cũng tương đối thôi mà. Đại khái là vậy. Đó là đặc tính ở một xã hội có mức độ phát triển ở mức cao. 
Nhóc con mà dám thọc tay ngoáy mũi cọp mới ghê. Voi hay báo, hay gấu thì thọc tay ngoáy mũi hổ thì không biết, hên xui. Còn trả lời trớt quớt nữa mới sợ. Con như mày không đáng để tao trả lời. Đáng lẽ việc vỡ lỡ thì đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh người quay lại, ít ra phải giữ thể diện cho người ta để người ta nương tay chớ. Vì chắc chắc 100% có văn bản nội bổ giữa hai chính phủ với nhau, mà tới khi thấy chẳng có sự hợp tác gì hết, không thể giải quyết trong im lặng thì mới phải xì ra cho báo chí để đỡ bị quy trách nhiệm đó mà. Chứ mấy kẻ bị bắt cóc loại đó chẳng là cái đinh rỉ gì trong mắt người ta. Đáng lẽ chú phỉng phải bốc toàn bộ đại sứ quán về nước ngay lập tức và thay thế  bằng một group mới hoàn toàn trong vòng 1 tuần lễ, 10 ngày gì đó,  trước khi người ta đuổi cổ chớ. Để đem về điều tra coi thử thằng nhân viên nào tào lao xịt bợp chớ chú phỉnh không bao giờ chơi trò bẩn như vậy. Đại khái là không biết thực hư như thế nào nhưng vì ở xứ người, người nói nên ta đem về hỏi tội thử chớ nào khẳng định là có hay không. Đại khái ban đầu phải xoa dịu để hạ hỏa người ta chớ  Dù gì cũng pah3i giữ thể diện cho người ta chút chớ, phải biết thân phận chớ. Chớ thực sự cùng giống làoi thì có thay thế 100 lần cũng y chang vậy mà.  Còn điều tra hay khen thưởng là vấn đề riêng mà, sao người ta biết. Còn chuyện di lý trở lại thì no idea, có biết cũng cóc mở miệng, hehe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét