Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Nói như thiệt

Đi nước ngoài chơi, mấy chị kia tò mò hỏi sao đi 1 mình. Tại vì đi 1 mình mà đi ra nước ngoài thì người ta thấy hơi ớn ớn, sợ sợ đó mà. Đi trong nước còn thấy ớn nữa mà. Ta cười nói đùa, giận người yêu nên bỏ ổng đi chơi 1 mình. Đi trong nước ổng có gián điệp ở tùm lum nơi mách lẻo thì ổng bò tới túm cổ bắt về sao, ra nước ngoài thì ổng đâu biết trốn chỗ nào, tới khi nào hết giận thì bò về nhà. Mấy chị kêu giận kiểu đó thì cũng hơi sướng. Ta cười, dĩ nhiên rồi, chọn kiểu giận cho sướng chớ ngu gì chọn kiểu giận khổ, năm nào ít giận đi 1 lần, giận nhiều đi nhiều lần, cho chừa cái thói đi. Mấy chị cứ làm vậy đi cho sướng, giận chồng xách giỏ đi chơi cho đã đời, ổng ở nhà lau nhà, nấu cơm, dọn toilet, dạy con học 1 mình cho biết thân. Chớ âu sầu đau khổ chi cho mệt mình, tức giận nhiều quá da dẻ nhăn nheo, mụn mọc tùm lum, mở miệng nói thì gầm gừ cho hả giận chớ không ngọt ngào, dịu dàng như ngày thường, rốt cuộc mình tự làm xấu mình vì cái lỗi của người khác. Hành hạ mình vậy làm chi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét