Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

cái áo không làm nên thầy tu nhưng thây tu cũng cần có áo

Thấy người này nói mặc đồ này giống quý cô người Pháp, người kia nói trang điểm kiểu này giống quý cô người Pháp. Báo chí cũng vậy, cũng mặc như thế nào để giống quý cô người Pháp, etc. Thấy buồn cười. Quý cô người Pháp, quý cô London, quý cô New York hay quý cô Hàn quốc, quý cô China hay quý cô Vietnam không đến từ áo quần mà đến từ cốt cách. Cũng nói tiếng china nhưng người tinh đời nhìn phát biết ngay quý cô Taiwan hay quý cô Bắc kinh hay quý cô HongKong, origine chớ không phải loại lai tạp lung tung đó nghen. Nhưng quý cô VN với China lại có gì giống giống nhau mới khôi hài, chắc cũng đều là quý cô origine CS, hehe. Còn quý cô theo đúng nghĩa của nó hay quý cô fake thì không biết, một mình chống lại mafia thì chống không nổi, hehe. Tùy thuộc hệ quy chiếu cho nên khó mà phán xét. Quý cô Hàn quốc cúi đầu chào cám ơn hay xin lỗi rất chân thành nhưng quý cô Bắc Kinh quay đít chìa mông vô mặt người ta để tỏ thái độ hoặc quý cô VN mở miệng là á đù, vcl...  Đâu cũng quý cô hết á. 

Cái kiểu quý cô Pháp đến từ sự tự nhiên mọi thứ đều có vẻ đẹp riêng của nó giống như hoa hồng nhung có vẻ đẹp rực rỡ của hồng nhung, nhưng những cánh hoa dại ven đường vẫn có vẻ đẹp của nó, không thể so sánh được cái nào đẹp hơn cái nào. Vấn đề là phù hợp. Vẻ đẹp toát ra từ sự tự nhiên, biết mình đẹp là mình đẹp, hehe. Nhìn kiểu minh tinh Marion Cortillard là thấy đặc trưng kiểu Pháp á. Như quý ông London đẹp kiểu lạnh lùng đó mà. Kiểu là mọi người đều có quyền tồn tại trong thế giới này, Thượng đế ban cho họ quyền tồn tại vậy cho nên không ai được quyền  lấy bất cứ danh nghĩa nào để định đoạt quyền tồn tại của kẻ khác, vậy cho nên ông tồn tại, ngươi cũng tồn tại miễn là ngươi không xâm phạm quyền tồn tại của ông thì ông cũng vậy, có một biên giới vô hình vô hình ngăn chặn giữa cái tôi của mọi người, cho nên nếu không hiểu thì thấy kiêu kỳ, lạnh lùng, nếu hiểu thì rồi cũng ứng xử kiêu kỳ lạnh lùng như họ vậy á, hehe. 

Vậy cho nên ta rốt cuộc không hiểu ăn mặc như quý cô Paris là ăn mặc kiểu gì luôn. Tự nhiên nhớ tới phim Emily in Paris, nhưng cũng nhớ tới phin Midnight in Paris, thích phim này hơn vì thấy hơi thở Paris ở trỏng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét