Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 19 tháng 7, 2023

Lại nói nhảm

Hổm rày bận bù đầu không có thời gian gì, nghe người ta bàn tán gì ăn chặn, gì tham  nhũng mấy chục tỷ gì đó, ta mắc cười biết 1 triệu USD là bao nhiêu hông là gần 24 tỷ $$ đó. Có vài chục tỷ mà ai ăn chi cho dính răng, chua miệng. Lỡ ăn thì hông đủ tầm cỡ ngàn tỷ thì cũng ráng lết mấy trăm tỷ chớ. Người ta thắc mắc không coi báo hả, ta cười hông có thời gian ngủ nữa, hổm rày toàn ngủ muộn, mệt muốn chết. Hai cái tui thích là ngủ và ăn mà thiệt tình hông có thời gian để ăn với ngủ nói chi coi ba cái đồ linh tinh. Nhớ chuyện cười, thằng nhóc kia ra sạp báo mua tờ báo. giá tờ báo là 8.500 đồng, bà bán báo kêu gọn lỏn 10 ngàn con. Thằng nhóc kêu sao thấy trên này ghi giá có 8.500 đồng mà dì, bả cười, thằng này, bộ mày tin tất cả những gì viết trên báo hả? hehe.  

Lại thấy thằng cha kia blue gì than vãn tui chỉ giúp bà con chớ có lời đồng cắc bạc nào đâu  lai nhớ chuyện cướp nhà băng. Cái băng đảng kia đi cướp nhà băng, mấy thằng đệ hỏi đại ca, mình lấy được bao nhiêu, nó nói để tối coi ti vi rồi biết. Tối bật ti vi lên thấy ti vi thông báo nhà băng kia bị cướp 20 triệu, nó chửi đổng xýz#@$%$#$% mình làm chết cha xém dính đạn chết luôn mà được có 2 triệu, nó ngồi không đớp gọn lọn 18 triệu, đời đúng là bất công. 

Mà ta cũng ngạc nhiên quá chừng quá đỗi, bị tống cả mớ tiền để chạy về thì hông biết ăn cái giống gì mà cũng ráng cày cục chạy về mới kinh dị. Chưa về tới nơi mà nó còn hốt chừng đó, về tới nơi coi như chân hổng đất thì hông biết chuyện gì chờ đón nữa mà cũng ráng chạy về. Chắc tại đầu óc ta kỳ cục nên nghĩ vậy. Nói đầu óc như vậy, xứng đáng bị vậy thì thế nào cũng bị chửi tắt bếp chớ không ít, nhưng nói như má nói, sợ miệng lên da non nên nói quài, hehe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét