Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Mua vui cũng được một vài trống canh

Thấy cái vụ cãi um sùm vì kêu mua xe đạp siêu nhẹ, mua 1 tặng 1 gì đó rồi kêu tui đâu có bán,  tui kêu đầu tư từ đầu rồi mà, làm ăn thì lời ăn lỗ chịu ngu thì chết chứ bịnh tật gì, thấy vui gì đâu, haha. Thiệt tình ta cũng chẳng biết đó là cái vụ kêu gọi góp vốn hay kêu mua hàng vì ta không care, chẳng qua thấy cái xe đạp chình ình trên mạng nên mới nhìn thôi, mà nó xấu thiệt. Kiểu như lấy lấy mỗi nơi 1 cái đẹp rồi chắp lại thành 1 cái tổng thể xấu ình. Cỡ em nó 1 mét mốt thì có chặt chân kéo dài cỡ nào cũng hông thể là hoa hậu được, chấp nhận vậy đi. Thẩm mỹ một phần cũng là thiên khiếu, một phần cũng là do học hỏi, cho nên không ý kiến nhiều vế cái vụ này. Thiệt tình từ hồi cái vòng tay gì đó, ta thấy mấy người nói này nói nọ, ta nhảy vô nói 1 câu, nhìn xấu ình, cho tui tui còn quýnh thêm, bị mấy người bị mê hoặc gì đó ào ào la ó, ta ớn quá nói luôn chắc tại mắt thẩm mỹ của tui có vấn đề cho nên thấy mấy cái thiếu thẩm mỹ xấu ình, mấy người bắt tui nhìn kỹ nữa chắc tui phát hiện thêm cái xấu nữa, cho nên chấm dứt tại đây nhưng tui bảo lưu ý kiến và không nói thêm 1 tiếng gì nữa dù có cho cục vàng. Thứ nhất phải đẹp, thứ 2 phải tốt, còn nếu lỡ xấu mà có công dụng chữa bịnh, chữa đói thì thôi bỏ qua, xấu cỡ nào cũng chịu luôn. Mà ta cũng nghi ngờ cái vụ đó có cái gì gì đó. Sau đó ta mới coi mới phát hiện là cái nòi CS, hehe. Quả táo chẳng lăn xa gốc táo, ngạn ngữ Nga nói vậy. Thỉnh thoảng cũng thấy trên mạng cái gì đó, thiệt tình ta cũng chẳng care,  kiểu con hát mẹ khen hay cho nên thắc mắc chi. Giờ thấy lùm xùm cái vụ này ta thấy mắc cười. Làm ăn thì lời ăn lỗ chịu là chuyện hiển nhiên, có gì mà thắc mắc, còn bị lừa gạt, chạy nợ tùm lum nữa, còn nhảy lầu tự tử để chứng minh cho cổ đông biết là không có làm khuất ăn khuất tất gì gì như cái ông gì quốc tịch gì đó cái vụ đổi đất lấy hạ tầng gì gì đó, chớ mất tiền nhằm nhò gì,  ta chỉ mắc cười là cái kiểu nói giống như dạy dỗ người ta, ngu quá thì bà dạy cho để đỡ ngu. Tự nhiên núp lùm thì núp lùm luôn đi lại ló mặt ra dạy mấy người làm ơn bớt cái ngu chút cho tui nhờ, hehe. Nói dại miệng chớ ta cũng tò mò cái couple này, ở nhà chắc cũng dạy dỗ nhau kiểu đó thì vui đa, ta đúng là dô diên. Còn bán hàng thì phải chịu trách nhiệm với cái hàng hóa mình bán ra không thể nói này nói nọ.  Thứ 2 là ta hơi tò mò, là từ hồi nào tới giờ toàn là start up, trẻ cũng khởi nghiệp,tới khi trung trung cũng khởi nghiệp, rồi già cũng khởi nghiệp, thấy kỳ lạ gì đâu. Ông Bill Gates ổng start up cái Microsoft của ổng rồi sau đó làm cho nó lừng danh khắp nơi, chớ ổng mà cứ định kỳ 2 năm start up 1 lần thì hông biết người ta gắn cho ổng biệt danh gì nữa, hehe. Và nếu vậy ổng cũng hông hề là big idol của ta nữa.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét