Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 10 tháng 4, 2024

Lại nói nhảm nữa nè

Bữa nói chuyện, mấy người kêu đọc phật pháp, kêu coi kinh thánh,  kêu tùm lum gì đó, ta cũng chẳng buồn mở miệng. Nói tùm lum gì đó ta nghe mắc mệt nên nói cần gì coi ba cái đó cho mệt, tui chỉ có 1 câu tụng tới tụng lui, cứ ráng làm theo nó là đủ tiêu chuẩn lên thiên đường. Họ hỏi câu gì. Ta nói kỷ sở bất dục, vật thi ư nhân. nghĩa là điều gì mình hông muốn thì đừng làm cho người khác. này nói thì dễ nhưng làm thì hông dễ như ăn chay đâu. Còn nếu theo quài hông được thì thì làm ngược lại, cái gì mình hông muốn thì làm ngay cho thằng mình ghét để nó tức chơi, hahaha. Thấy nó tức mình là sướng nà, còn hậu quả sau đó tính sau. Nghĩ nhiều chi cho mệt vậy kà, hehe. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét