Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Hình con chó

Nguồn: internet

9 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Hi, xin chào. Hôm bữa có đấu khẩu với bạn trên blog nọ. Hôm nay hứng chí ghé thăm bạn chơi. Mình đọc sơ lược qua blog của bạn. Mình đoán bạn cở 9x thôi. Mình thấy bạn cũng còn nhỏ vậy mà tại sao tư tưởng lại có nhiều định hướng chính trị như vậy kà?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi,
      Ngày mới tốt lành nhe. Chời, đấu khẩu cái gì hả, nói ba láp ba xàm trên blog cho dzui đó mà, cơm áo gạo tiền rượt chạy muốn lụi giò nên lên đó ngó chút xíu cho dzui mà, may mà bác Hải không đuổi cổ, hehe.
      Tư tưởng định hướng chính trị là gì, hỏng hiểu, giải thích rõ rõ chút xíu được không, cám ơn trước nhe. Uyeen đâu có ham hố gì làm chính trị, chính quyền gì đâu, coi cái câu Uyeen thờ ở bên góc phải, coi thêm cái câu slogan treo ở trên kia là biết mà.
      Sorry, tò mò chút xíu, vậy bạn 8x, 7x hay 6x vậy, đừng có nói 5x nhe. Vì thấy đúng y giọng cha chú mà nên nghĩ chắc phải cở đó
      Uyeen.
      Không login được nên ẩn danh nhe. Hổm rày không biết internet bị gì mà phải cài tùm lum mới vô được đâu thấy thông báo bão lụt hay đứt cáp gì đâu, máy điên điên hay sao đó khi login được, khi không login được.

      Xóa
    2. Cãi nhau với người ta thật hử, để em qua đó xem hihi :)

      Xóa
    3. @GNVBC,
      Coi rồi thấy sao, thấy đồng bào của mình lầm đường lạc lối đừng bỏ mặt mà, phải vậy không, haha.

      Xóa
    4. Mà em dạo này gây sự với hãng internet vn hay sao mà vô trang nhà của em hỏng có được là sao. Nó cứ báo đi chỗ khác chơi là sao?

      Xóa
    5. hihi hổng coi. Nghe bạn NH này nói là biết cãi nhau vì cái gì rùi. Vì nghi ngờ tuổi tác của chị hử, trời ơi người ta khen mình trẻ như 9X mà vẫn còn cằn nhằn kìa. Dạo này em có làm gì đâu, hổng gây sự với ai cả, mấy bữa nọ tự nhiên bị chặn blog, định chèo tường vào nhưng thôi kệ, cứ chờ cho tường tự rỡ đi thì mình vào hihi.

      Xóa
  3. Mình có đứa e gái cũng 9x. Rất vui được làm quen

    Trả lờiXóa
  4. Àh mình thấy giọng mình đâu có gì cha chú đâu. Mình luôn quan niệm xử sự theo đúng tuổi của mình mà.

    Trả lờiXóa