Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 17 tháng 7, 2012

Phòng bịnh hơn chữa bịnh

gặp mấy người không lý luận mà chỉ biết ngụy biện, dân gian gọi là lú lẫn đó thì đừng bao giờ đem lý lẽ, chân lý mà nói chuyện với họ, chẳng nên cơm cháo gì đâu. Có thể là do họ ngu, được dạy dỗ một mớ hầm bà lằng lung tung xà bần lên nên tuôn ra tùm lum mà không biết mình tuôn ra cái gì, không lú lẫn nghĩa là gì hả, những người này bị luộc nặng, đáng thương, đáng giận hơn đáng ghét. Cũng có thể là họ biết mình nói ngu nhưng vì họ bảo vệ cho cái phi lý, cho cái vô luân nên không có cơ sở khoa học để bảo vệ nên họ nói tá lả bùng binh vậy đó, nhìn kỹ giống thằng man mát đang thuyết giảng đó, mát mát chớ chưa khùng, để bảo vệ cho những điều sai trái về cả mặt học thguật và đạo đức, đây thuộc loại điếm đàng, cần rất chi cẩn thận. Vậy thì cãi với những người chập cheng đó làm gì nhỉ, hehe. Trong những trường hợp đó thì muốn lột mặt nạ nó ra thì chỉ cần hỏi và hỏi, dĩ nhiên hỏi những cái muốn trả lời được thì phải có suy luận thật logic, câu hỏi phải có đáp án rất sát không thể trả lời lung tung được thì mới gài nó được, hỏi để nó trả lời, rồi hỏi tiếp, một hồi thế nào nó cũng lọt bẫy nếu nó không có kinh nghiệm. Còn nếu nó có kinh nghiệm thuộc loại cáo thì nó sẽ trả lời lòng vòng chẳng đâu vào đâu vì biết rằng nếu trả lời là bị lật mặt nạ liền vì nó đang bảo vệ cho cái phi lý, cái vô luân nên chắc chắn không có đủ lý lẽ để bảo vệ, và nó sẽ dẫn người ta qua vấn để khác, và cứ dẫn qua, dẫn lại để tránh né vấn đề và nó sẽ tìm cách để bôi nhọ đối thủ để bù lu bù loa cho thiên hạ loạn xì ngầu lên, thay vi nói vô vấn đề thì lại nói về người đó để làm mờ mắt người chứng kiến, dĩ nhiên phải nói xấu rồi. Nói một đỗi sẽ chẳng ra đầu ra đũa gì cả. Tại sao nó bảo vệ cho những cái phi lý, những cái vô luân, vì nó không đủ khả năng để cạnh tranh đàng hoàng, không biết chơi đá banh mà chỉ biết đá giò. dĩ nhiên có lúc điếm đá giò để câu phạt đền chẳng hạn khi trọng tài bị mua,hehe nhưng nếu mà chỉ chăm chăm đá giò thì chẳng phải là cầu thủ mà là du côn. Loại điếm đàng đó thì nên tránh xa là hay nhất, giống như phòng tránh dịch bịnh hay lây đó mà, Mà thấy người ngu thì ít, kẻ điếm đàng thì nhiều, chẳng hiểu tại sao nó lại sanh sôi nảy nở nhiều như vậy

4 nhận xét:

  1. Ôi loại này em có biết và thường xuyên đụng độ, đang tranh luận việc trái đất xoay quanh mặt trời đùng một cái nó dẫn mình sang chuyện con gà có 2 chân và chỉ có hai chân thôi, con chó có 4 chân và chỉ có bốn chân thôi, mạnh mẽ và quyết liệt như thể mình không nhìn thấy gà chó bao giờ, bám riết lấy cái lý đó để chiếm ưu thế, bất kể đang nói về cái gì. Kiểu người này đúng là chẳng nên dùng lý lẽ làm gì hihi cứ tại sao, tại sao, tại sao mà ném, và đặc biệt không được nhân nhượng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok, đồng ý 2 tay. Loại này thuộc loại hết thuốc chữa, cho uống thuốc rầy cho mau thấy, hihi.
      Chời, chị nghe lời em, chờ hoài, chờ hoài, chờ hoài mà đâu thấy người ta dở tường chắn trước nhà em đâu. Dạo này mọi việc ổn chớ?

      Xóa
    2. ơ thật hử chị, em vẫn vào được các blog khác bình thường mà???? lạ quá. Mọi việc vẫn ổn mà.

      Xóa
    3. chị không vô được wordpress, chắc nó ghét chị hay sao đó

      Xóa