Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tại sao không ở đây làm vua con, quan con ngồi trên đầu trên cổ dân?

Coi cái này, nhớ chuyện kia. Vợ chồng nhà kia là cán bộ, sếp cơ quan nọ, con 2 đứa đi tây mỹ, 1 đứa lấy chồng da trắng mắt nâu, hàng tháng ổng bả gửi mấy ngàn đô qua để xài vì không có chỗ nào danh giá để con làm, hehe. Mấy người nói này nói nọ, ta mắc cười. Tẩu tán tài sản đó mà, rồi tìm cách chuồn sau. Người khác thì nói nó sống ở đó quen kiểu mấy nước đó rồi, về khó sống. Ta buồn cười, học giỏi đến nỗi heo cũng phục lăn, học được tiếng xứ nó là mừng hết lớn còn học chữ làm chi, khoan cái lỗ vô đầu xịt chữ vô nó cũng trào ra. Con vua, con quan thì về đây là vua con, quan con không sướng sao, ngu sao ở xứ đó chó cũng không biết nó là ai, thấy là sủa um sùm. Còn thằng chồng nó á, chắc làm bảo vệ cu li gì đó, nó ở đây sức mấy mà hạng đó rờ được ngón chân nó nói chi làm chồng nó.  Loại đó qua bển chỉ lấy mấy thứ cũng là con CS ôm tiền chạy trốn đã có quốc tịch, ngưu tầm ngưu mã tầm mã mà, hay lấy mấy đứa đĩ đực, hay loại dở hơi để có cái thẻ mà ở. Vậy thì không ở đó để tẩu tán tài sản cướp được của dân ngu khu đen thì là cái gì.

6 nhận xét:

  1. chuyện các sếp đua nhau cho con đi Tây lấy Tây thì có thiệt, ở tình nghèo như tỉnh NC cũng có

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi Tây, lấy Tây thì bình thường thôi mà, tụi nó yêu nhau thì lấy nhau, còn lấy Tây kiểu đó mới đáng "nể", communist style, hehe.
      Uyeen

      Xóa
    2. Tình yêu là thiêng liêng, đâu có đem ra tám như vậy, đây là tám chuyện cố gắng gò Tây mà lấy để được ở lại nước Tây, nghe đâu có dịch vụ cưới Tây, tốn chừng vài chục ngàn đô gì đó. Chẳng biết thật hay tám bà sàm.

      Xóa
    3. Thiệt, trăm phần trăm luôn. Có mấy lần Uyeen đi ăn đám cưới lấy tây, lấy việt kiều kiểu này. Tiệc cưới loại này là không cần tiền mừng, họ nhờ đi giùm, rủ rê thêm cho đông, chụp hình búa xua để chứng minh là thiệt để làm visa đó mà.
      Uyeen

      Xóa
    4. Buồn Uyeen nhỉ,
      Con nhà nghèo thì gả bán cho Tàu, con nhà giàu thì mua vợ/chồng Tây. :(

      Xóa
    5. Ngon vậy mà buồn gì, mai mốt dân Việt mình đồng hóa Hàn quốc, China, Taiwan luôn, VN là quê ngoại mà.
      Uyeen

      Xóa