Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Khùng thiệt

Người kia than vãn chồng con ba chuyện gì đâu không hà. Ta thấy khôi hài, ta hỏi khi xưa em yêu nó thì nó có mấy tính xấu đó không hả? Thấy nín thinh, chứng tỏ là có. Ta kêu là vậy tính làm nhà cải tạo xã hội hả? Không cải tạo được đâu mà cũng chẳng cần cải tạo, kệ nó đi. Chỉ cần nó vẫn yêu em, thương con, lo cho gia đình là ok rồi, mấy cái tính xấu của nó từ xưa tới giờ thì kệ nó đi, ai cũng có cái xấu gì mà. Mà em có thấy nó giỏi không? Cũng nín thinh, chứng tỏ là giỏi. Ta cười, mấy người giỏi họ khùng lắm mà, càng giỏi càng khùng hehe. Bill Gates, Steve Jobs... càng thiên tài càng kỳ cục, vậy nó giỏi ít hơn mấy ông đó thì nó khùng ít hơn. Vì trong đầu họ thấy những cái mà người thường như mình không thể thấy, mấy cái họ thấy đó lấn át những cái thông thường mà thiên hạ thấy nên họ không để tâm tới ba cái mà người thường bận tâm, nên họ không biết là họ khùng vậy đâu. Mà thiệt tình cũng chẳng biết mình khùng hay họ khùng nữa, thế giới này có gì tuyệt đối đâu nên những khái niệm có khi cũng tương đối, hehe.Tóm lại là thế giới của họ khác thế giới của người thường, mình không đủ thông minh trời phú để sống trong thế giới siêu việt đó nên không hiểu đâu, nên khỏi so sánh đi. Nói chung cái gì cũng tương đối, khi mà tuyệt đối hóa cái gì thì tự mình làm khổ mình.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét