Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Sở đoản, sở trường

Đứa nhóc kia hỏi nếu cô vô lớp mà cả lớp phá ra cười thì cô làm gì. Ta cười, dễ ẹt. Nó gặng dễ là dễ làm sao, tự nhiên cả lớp cười mình mà cô còn cười kêu dễ làm sao. Ta cười, dễ thiệt mà, cô sẽ đi lên bục cúi đầu cám ơn, tụi nó cười thêm cô cám ơn thêm vài ba lần nữa. Sau đó cô phát biểu cảm tưởng là minh rất vui sướng, mình nghĩ là sau này mình có thể đi đóng phim hài được, chỉ cần thấy cái mặt mình ló ra trên màn ảnh là khán giả cười ồ, vậy chứng tỏ cái mặt mình rất khôi hài. Từ xưa tới giờ mình không nghĩ là mình buồn cười đến mức đó, bữa nay mình mới biết, mình cám ơn các bạn lần nữa. Đảm bảo cả lớp hết cười ngay lập tức, hehe. Vậy không dễ bộ khó hả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét