Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Automatique

Người kia có tật nói như nạt vào mặt người khác nhưng tính tình thì tốt. Má ta kêu con Uyen chơi được với nó thì cũng hay, nghe nó nói cứ như cãi nhau. Ta cười, bản chất của chỉ tốt mà, còn nói to nói nhỏ thì đâu có khó gì, mỗi lần chỉ vặn volume lên to quá thì ta nói nhỏ giọng lại hơn, thiệt là nhẹ nhàng, chỉ càng nói to thì ta càng nói nhỏ xíu, vậy là chị tự động hạ volume xuống liền mà. Máy móc cũng như người bi giờ đều có bộ cảm biến nên tự động hết trơn hà, hehe. Đứa em cãi nhau với ai đó chuyện gì đó. ta chọc nó tức thì quýnh nó 1 trận cho đỡ tức rồi sau đó có ra tòa vì tội hành hung người khác thì tính sau, hehe. Nói đùa vậy thôi chứ ta cũng khuyên, kệ người ta. Không phải người ta chửi thề thì mình chửi thề lại, không phảỉ người ta quát nạt, nói giọng hầm hồ thì mình nói giọng hầm hồ lại. Mình làm vậy hoá ra mình cũng tệ hại như người ta á. Mình cứ nói giọng thiệt là nhẹ nhàng, ráng bình tĩnh để giọng nói cho nhẹ nhàng, để trình bày và giải thích vấn đề cho có lý lẽ, hợp tình hợp lý thì người ngoài nhìn vô ai cũng thấy thằng kia, con đó là kẻ gậy hấn, là kẻ hầm hồ, ăn tục nói phét gì đó. Còn thực sự có khi mình là kẻ gây hấn mới đểu, hehe, chơi kiểu đó có ngày bị quýnh bầm mặt. Nhớ ngày xưa có lần phòng ta họp thảo luận về chuyện gì đó, mọi người gân cổ cãi nhau, phòng chỉ có 1 mình ta là nữ thôi nên mấy người quên mất ta là nữ luôn. Dĩ nhiên ta không thể gân cổ như mấy ông được. Có chị kia phòng khác vô phòng ta đưa tài liệu gì đó, chị thấy sợ quá tưởng mọi người ăn hiếp ta chuyện gì nên sau đó nói với ta, mấy thằng đó hầm hồ quá em ráng chịu đựng đi. Ta cười, có gì đâu, họp mà chị, cãi nhau chí chóe là chuyện thường, chằng qua em yếu sức nên không gân cổ cãi lại được đó mà, chị yên tâm, tức quá thì em khóc cho  trôi hết mấy ổng ra biển luôn, hehe. Nói thì hay ho lăm nhưng đôi khi ta nổi khùng thì ta cũng ráng sức mà gầm lên như cọp con đó chớ không tầm cỡ làm cọp cha, chắc nhìn thấy khôi hài gì đâu, hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét