Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

kệ nó đi

Người kia bị bịnh kia, bác sĩ kêu nên mổ, người đó lo lắng. Ta nhớ lại chuyện kia. Ngày xưa còn đi làm ở nơi kia, có chị đồng nghiệp cũng bị bịnh đó. Chị đó đi mổ về mặt buồn so vì  cho rằng mình không còn sống bao lâu nữa. Ta thấy vết thương chuẩn bị lên da non nên kêu chị bôi nghệ hay hỏi bác sĩ cho bôi thuốc gì đó ở chỗ vết mổ để sau này không có sẹo hay sẹo mờ. Chị đang buồn nên bực mình gắt um sùm, sau đó hình như chị cũng thấy mình vô lý vì ta quan tâm chớ đâu có gây sự gì gì nên chị nhỏ giọng là mai mốt cũng chết nên sẹo kệ nó. Ta cười, trời, nãy giờ chị la um sùm may không có ai chớ không thôi người ta tưởng em gây sự gì với chị thì tội nghiệp em chết, nhưng mà không ai giận người bịnh đâu, hehe. Ta chọc chị sống ngày nào thì phải đẹp ngày nấy nếu có thể, mai chị có chết thì bữa nay chị cũng phải đẹp chớ, mắc tội tình gì mà phải sống xấu xí, sống khổ sống sở nếu mình có khả năng sống tốt đẹp. Chị nhìn gương thấy mình đẹp, chị mỉm cười một phát thấy cuộc đời vui vẻ liền hà, còn gì thì kệ nó đi, lúc đó nhớ tới con Uyen này nhe. Già đẹp kiểu già, trẻ đẹp kiểu trẻ. Bữa kia ta gặp lại chị, bữa nay chị về hưu rồi, có cháu nội cháu ngoại đủ hết. Hỏi thăm sức khỏe, ta cười chọc chị đó bữa đó em nói chị lo chăm sóc mà không lo bi giờ phải đi cà sẹo tốn nhiều tiền hơn, mà còn bị la oan nữa mới ghê, chưa bắt đền là may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét