Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Nói tầm xàm

Thấy người kia lẫn lộn giữa home stay với resort, thấy tội nghiệp gì đâu. Ở xứ này nhà giàu phần lớn là dựa vào đám khỉ pacpo mà sống, hay đám giàu là khỉ pacpo gì đó cho nên dù có đi tây đi u, dù có tiền muôn bạc triệu thì cũng là khỉ dạy cho đười ươi, đười ươi dạy cho tinh tinh, tinh tinh dạy cho vượn, rồi vượn dạy lại cho khỉ. Vòng qua vòng lại cuối cùng vẫn trở về điểm xuất phát. Dĩ nhiên không phải tất cả như vậy nhưng những đám người khác phần lớn là không có tiếng nói trong xã hội nên coi như không có đi, hehe. Chấp nhận sư thật vậy đi chớ đổ thừa, đổ lỗi làm cái gì.
Cô kia coi thi hoa hậu gì đó cổ kêu là hoa hậu eo gì tới 68, ta chọc vậy mày đi thi hoa hậu được đó, mày có bảy mấy hà, chớ tao không đủ tiêu chuẩn vì eo nhỏ hơn hoa hậu, cổ kêu chị có nghe em nói không đó, sáu mươi mấy chớ em tới bảy mấy mà. Ta cười nghe chớ, thi là là người ta nhịn đói từ hôm trước ngày đo, hên xui, có đứa không kìm lòng thì ăn, còn có đứa nhịn, sáng dậy vệ sinh xong nhịn đói tiếp rồi đo, mày về làm thử vậy coi mày không tụt xuống sáu mấy thì hơi lạ, tao đo cho mày khi mày ních 1 bụng đầy nhóc đó mà. Chỉ tội mày lùn không đủ chiều cao thi thôi.
Cô hoa hậu kia mang dép nhựa đi khắp nơi, cổ nói là do thấy thoải mái khi mang mấy cái đó và người ta kêu là nhìn thấy thân thiện gì đó. Người ta lập ra những quy tắc chuẩn mực ứng xử nơi công cộng, người ta lập ra những quy tắc ăn mặc là không biết để làm gì, đúng là thế giới này rảnh bày đặt vẽ đủ chuyện. Trước đó, cổ mang đồ dơ lên máy bay và nghe giải thích là do về không kịp làm gì hết nên leo lên máy bay luôn. May hồn cho mấy người ngồi ghế bên cạnh không nhạy cảm chớ nếu nhạy cảm thì nhảy mũi liên hồi luôn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét