Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Linh tinh

Trưng cầu dân ý ngay đi. Trở về khối liên hiệp Anh hay là chịu sự đô hộ của China? Mau lên, không thôi con cháu sau này oán hận ông cha bi giờ.
**
Cha mẹ ơi, từ trước tới giờ ta thấy sinh nhật có ai thắp nhang đâu, chỉ có đám giỗ mới thắp nhang mà. Lính lác có ý đồ gì đây ta.
**
Một bài rất đáng đọc.
**
" không được lục tủ sách tài liệu, sách báo đã được phân cho lãnh đạo."
**
Người ta ca cái trường này, ta chẳng có ngưỡng mộ xíu nào, ta thì ta khoái cái này hơn nhiều.
**
Coi mấy lời bình đi nghen, để biết nhờ ơn đảng, chính phủ đất nước ta đã tiến được những bước dài như thế nào.
**
Họp bất thường bầu nữa mới ghê, hehe. Thằng dân ngu khu đen nào cũng biết từ mười lăm đời thâm cung bí sử.
**
Còn 20% kia chọn vàng.
**
Đó, thấy chưa.
**
Kệ cha tụi nó. Cha con nó đánh nhau cho chết bớt, cán bộ nhiều quá mà. Công an đến điều tra đi chớ, lại phát hiện bí thơ, chủ tịch có một đống nhà.
**
Gì mà căng vậy. Mời ông này qua VN nghiên cứu tại sao người ta khóaí ăn thịt chó, chim, chuột. Sợ tới lúc đó ổng ghiền lại viết tùm lum nữa thì trường đuổi việc ổng như chơi, khỏi cần thư từ này nọ, hehe. Ổng hơi bị phân biệt chủng tộc thôi chứ cái vụ ăn uống ổng cũng nói trúng đó mà. Biết bao người nghĩ như ổng mà không nói hả, đừng tưởng ngon nghen. Thiên hạ nhìn giống người thời nguyên thủy thì không lo mà sửa mà chửi um sum là sao. Tại sao xứ khác cũng ăn thịt chó mà nó không đếm xủa, còn xứ này nó đếm xỉa, đừng nói là do cách ăn uống man di mọi rợ nghen.
**
Muốn có Bill Gate, có Warren Buffet thì phải có hệ thống đảng phái Mỹ, có Tổng thống Mỹ, có nền dân chủ kiểu Mỹ, từ đó mới có nền giáo dục, văn hóa Mỹ, vân vân và vân vân chớ có đẻ ra cỡ cái đầu Bill Gate ở xứ này thì cũng đi bán vé số vì đâu có bằng đại học. 
**
Cứ bác nào mà lên báo chí thì chuẩn bị tinh thần ngỏm.
**
Hehe, thông báo trước hả? Không nghe lời thì ông bụp hả?
**
Chắc là đặt điều kiện mày ra sửa cái hiếp pháp sao mà thiệt khéo cho đoảng tao cầm quyền vĩnh viễn mà người ta không la ó để tao còn cưỡi đầu mãi mãi thì tao thả ra, không thì ở đây tao cho bọn trong hộp cùng mày đánh bầm mắt luôn. Thích ở hay thích ra? Qua tết thấy liền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét