Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Linh tinh

Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt/còn hơn buồn le lói suốt  trăm năm. Chơi luôn đi,  nhớ hỏi thăm mấy chuyên gia khói lửa ở phim trường cho nó hùng hồn nghe chưa. Mừng người dân xứ này sẽ mau được trở thành con người bình thường.
**
Từ từ cũng công bố cho dân biết hết, yên tâm đi.  Mai mốt ở tây nguyên, ở Badinh, đủ hết không thiếu chỗ nào đâu.
**
Hỏi thử người dân để biết bao nhiêu phần trăm dân số thích mua hàng ăn cắp và sẵn sàng mua hàng ăn cắp?
**
Thằng cha này khùng, mở cây xăng trong rừng để bán cho khỉ hả?
**
Đừng nói cho vay đảo nợ thì nợ xấu lấy đâu mà không giảm, mai mốt còn 1% luôn đó chớ.
**
Hehe, tuyên chiến rồi đó nghen. Chuẩn bị tinh thần coi phim hành động, bắn chéo chéo đùng đùng. Bộ không thấy đặt mìn, khói lửa, lựu đạn nổ tùm lum hả? Đừng có nói bắt chước Syrie nghen, ông Assag gì đó, mai mốt biểu tao bỏ rồi đó nghen, lúc đó trễ quá rồi. Trước không thảo sau bà lão không thèm, ông bà nói vậy mà.  Cái xứ này bị ma ám rồi. C'est fini.
**
Đường dây này ngon ăn quá nên người ta muốn đổi chức tú bà thôi, đơn giản như đang giỡn.
**
Cách đây hơn 10 năm cũng đã có mấy chuyện trời thần này rồi mà. mấy cái cà chớn ở miền này chém còn tàn bạo hơn miền trung.
**
Muốn coi tin tức trong nước thì nhớ coi báo nước ngoài nghen.
**
Một xã hội mất nhân tính. Tử hình thì cứ tử hình theo luật sao lại bêu riếu lên ti vi hở trời. Ác độc hơn quỷ dữ.
**
Ở Thái lan gấp  10 lần, ở xứ này phải gấp 20 lần,  20x8%=160% hả?. Má ơi, chuẩn bị rút tiền đi bà con ơi, hehe.
**
Giáo sư vầy thì chết cha sinh viên rồi. Phân tích gì mà chọn mẫu không mang tính đặc trưng, phổ quát, số lượng mẫu quá ít không đủ để kết luận vấn đề, phương pháp phân tích không khoa học, không có số liệu đủ tin cậy để chứng minh, phương pháp trình bày còn lủng củng, câu cú không đúng ngữ pháp, thiếu logic, dẫn đến kết luận còn mang tính cảm tính, không có ý nghĩa trong khoa học và đời sống. Đề nghị thu hồi lại tiền đã cấp cho nghiên cứu đề tài này vì đề tài này không có giá trị trong khoa học và đời sống, nghĩa là không có hiệu quả. Cần lấy đề tài này là tư liệu để hường dẫn cách tar1nh những sai lầm trong nghiên cứu ngay từ cách chọn đề tài và thực hiện đề tài. hehe.
**
Đừng có nói báo này made in China nghe chưa, nói tầm bậy tầm bạ bắt phạt roi bi giờ, hehe.
**
Đã nói thì nói cho đủ chớ. Phân tích cụ thể nếu không mua máy thì người ta đến quầy giao dịch thì hci phí tốn gấp mấy lần hả? Người ta sử dụng đồng tiền trong tài khỏan khách hàng để cho vay lấy lãi thì lới gấp mấy lần hả? Để cho dân đen biết là cha con nó hè nhau đứa đè cổ, đứa thò tay móc họng chớ. Không thèm nộp tiền vô VCB nữa trừ trường hợp cần thiết, hehe. 1k không nhiều nhưng vô lý, cực kỳ vô lý.
**
Má ơi, ông bán nhà ổng ế quá ỗng biều nhà nước chặt cổ thằng kia khi nó ló mặt qua bển. Hehe, chặt cũng được với điều kiện bên đó an toàn , ở bển chẳng biết trời sụp đất lở như thế nào mà còn chặt nữa mới ghê.
**
Sao giỏi vậy, biết là chế độ CS sẽ sớm sụp đổ hả? hehe
**
Thúi nát vậy thì dẹp tiệm cho rồi. Ung thư giai đoạn 3 mà còn ham hố gì hả?
**
Chắc cha nội này chuẩn bị quá date rồi nên bám vô chính quyền đại lục đó mà. Hehe, sợ không kham nổi cảnh hết date thì mua cây súng pằng pằng mấy phát vô đầu là xong mà ai lại bán mình cho quỷ dữ chi àm tội dzậy nè, hehe.
**
Sống cũng không có, toàn là giữ giùm mà, hehe.
**
Trước thì trả tiền thuê nhà, bi giờ thì lấy tiền trông nhà, gấp đôi hả? Còn ai trông nhà tốt hơn anh mày hả?
**
Mấy chính sách, đường lối photocopy y chang China có tiêu hủy không? Mười mấy con robot made in China có nguồn điện và remote điều khiển ở China có tiêu hủy không? Con voi không thấy, thấy mỗi con kiến. mắt tinh thiệt đó, hehe.
**
Ba xạo, nói xạo quen miệng rồi. 21 tuổi làm nghề gì mà có lương 30m hả? làm ban ngày hay ban đêm?
**
hehe, thấy ở cửa hiệu, khách san hay mấy chốn tương tự mà có một đống người đứng ngay trước cửa xì xà xì xồ thì biết ngay là dân xứ nào.
**
Khùng. mấy chỗ này dân Nga đổ bộ thành làng rồi mà bon chen chui vô đó làm gì hả, đáng đời.
**
Tại giỏi qía mà, giỏi như đoảng vậy đó nên đâu đủ sức để cạnh tranh trên trường thế giới nên quay về bóp cổ dân là dĩ nhiên, thắc mắc cái gì.
**
Có số lẻ cho nó y như thiệt, hehe. Hồi xưa Liên xô tăng trưởng ngoạn mục mà tối khi sụp cái rầm thì người ta mới biết số ma số quỷ.
**
Trước năm '75, vì chính quyền kia bán nước cho mỹ nên tổng thống là người VN, người dân cũng là người VN, tên nước cũng là VN.
**
Bữa nay mới biết có tượng này, đúng là mấy nước đại xhcn.
**
Bởi vì nhân dân là kẻ thù số 1. Ngoại bang là kẻ thù số 2. cái này quen quen ghê đó, hình như cũng thấy ở chỗ nào đó mà chẳng nhớ.
**
Tội nghiệp, đã chết rồi mà còn bị người ta làm tiền trên thân xác.
**
Mấy bác nô lệ coi cái này nè, để biết đường mà chạy trước khi mấy ông chủ chết, không thôi chết chùm bi giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét