Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Gì cũng được

Coi mấy cái mấy đứa nhóc viết lăng nhăng, nhớ chuyện hồi xưa. Ngày đó đi uống café với người bạn. Người ta hỏi ta uống cái gì, ta kêu là gì cũng được. Ổng tỉnh bơ kêu cho 2 ly café đen không đường không đá. Dĩ  nhên mỗi người 1 ly chớ mình ổng làm gì uống tới 2 ly. Ta tức lắm nhưng biết là lỗi của ta nên đành ấm ức mà uống, hehe. Lỗi ai người nấy chịu mà. Bình thường ta đâu có biết uống café, giỏi lắm uống 1 vài muỗng cho vui chớ uống hết cả ly chết ngay, đó là café có đường, có đá. Bữa đó ta cũng tỉnh bơ làm vài muỗng. Ổng còn ngoáy ngoáy cái muỗng trong ly, có đường đâu mà ngoáy chẳng qua chọc tức ta nhưng hình như cũng canh chừng sợ ta bỏ về thì phải chạy theo nên lo trả tiền trước, haha. Sau lần đó ta tởn. Tại ta mà, chí ít cũng phải biết mình thích cái gì chớ, nếu mình không biết mình thích cái gì, nếu mình không dám thích cái gì hay không dám làm cái mình thích thì mình sẽ phải hứng chịu cái người ta thích, hehe. Hồi xưa lắc, thằng nhỏ khách hàng kia nói chị mà lấy phaỉ lấy người thiệt dữ hay người thiệt hiền, chị không lấy người vừa vừa được. Ta mắc cười, mày nói vậy nghĩa là sao? Nó giải thích, người thiệt dữ vì chị yêu người ta nên chị nghe lời người ta, người thiệt hiền người ta yêu chị nên nhường cho chị, nhường chớ không có sợ chi đâu nghen đừng thấy vậy mà làm tới, chớ loại lở dỡ thì cãi nhau cho mà coi, mà em chắc cãi nhau thế nào chị cũng thắng, chị thắng hoài người ta tủi thân, tội nghiệp người ta, là đàn ông với nhau em phải binh nhau chớ, hehe. Túm lại, mày nói tao nên lấy người nào, chỉ chọn 1 thôi chớ, nó suy nghĩ hồi rối phán như thần, tốt nhứt chị lấy người hiền đi, lấy người dữ tội nghiệp chị. Đúng là tụi nhỏ, hehe. 

1 nhận xét:

  1. ''GÌ CŨNG ĐƯỢC''nói nghe thiệt dễ?''Cho gì ăn nấy quyết không chê?''-Nhưng KẼ CHO hấp thu không thể!''Ngậm bồ hòn làm ngọt''như HUỀ?--''GÌ CŨNG ĐƯỢC''nói vậy không vậy!KẼ CHO phải có TINH TẾ-Hiểu Ý người đang nói ''MUỐN GÌ''Đó đối đãi quan hệ TINH TẾ?Kẽ CHO-Người NHÂN ngầm THÓA Ý?*Chọn người HIỀN-DỮ-Thích HỢP ý?Sao mà biết được CÒN đổi thay?-Quan trong ĐÔI MẮT cảm nhận TINH TẾ!Đối đãi nhau THÍCH Ý TÙY NGHI?Chấp nhận RỦI MAY chọn ấy!TINH TẾ từ mình CHUYỂN XOAY Tình Thế?Nếu đã- không được NHƯ Ý!Chịu thua chấp nhận Hiền dữ CỦA MÌNH?''Tính khí tiềm ẩn bất bình!Chỉ là chưa dậy khó khăn DỮ DẰN?''GÌ CŨNG ĐƯỢC nói vậy không phải vậy???

    Trả lờiXóa