Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Rảnh mà

Ở nơi kia, lâu rồi, ông tỉnh trưởng bị đá dăng ra vì tội tham nhũng gì đó, mấy người bàn tán tùm lum, ra điều bí hiểm, ra điều hiểu biết. Ta cười, em cóc biết cái gì hết, mà mấy anh chị có thiệt biết cái gì không hay người ta đút cho ăn cái gì rồi biết cái đó.  Tóm lại thằng cha nào cũng như nhau, trên răng dưới dép ở giữa là bụng, thằng trước ăn ở trong rừng, ăn ở trong lòng đất, ăn từ mấy cái khác người ta không thấy nên người ta không biết, thằng sau hết rồi ăn trắng trợn trước mắt bà con nên bà con thấy rồi nghe tùm lum gì đó nên cũng hùa theo tưởng là biết. Thiệt tình chẳng biết thằng nào ăn hơn thằng nào. mai mốt thằng sau lên hết luôn lại ăn kiểu khác. Đúng chóc luôn mà.
Cha nội mới lên hết cái ăn nên bắt đầu gom lại mua sắm tập trung để ăn. Mấy người kia đi hỏi thăm đấu thầu gì đó về kể là bên tài chén kêu là doanh số phải cỡ 12 tỷ mới được đấu thầu. Ta cười, vậy em có đấu thầu không. Nghe kêu là công ty em đâu có đủ tiêu chuẩn. Hehe, ta cười, thách công ty bán  hàng nào ở đây đủ doanh số như vậy, cái tỉnh lẻ quanh năm suốt tháng đi xin tiền TW, dân thì có một nhúm thì làm gi có công ty bán hàng nào có đủ doanh số như vậy. Nó đuổi bớt mấy thằng non gan cho dạt ra bớt đó. Nó hỏi chị có làm không. Ta cười, dưới bụng nhỏ ăn ít. trên bụng bự ăn nhiều, làm cho lắm rồi cũng nuôi mấy thằng đó thì làm cái gì, mới nhìn tưởng lời nhưng tính kỹ lại hóa lỗ. Kiếm tiền cho nó mà nó làm như ban ơn cho mình đó. Dẹp đi, làm làm chi, nhưng để chị hỏi thăm cho, tụi nó nói láo đó. Y như thiệt, mấy thằng non gan dăng ra hết, không còn 1 mống mới ghê, sau đó tay chân nó tự đấu thầu. Công khai minh bạch kiểu xhcn là vậy đó.
Cái gì cũng có quy luật hết trơn. Mai mốt hết thỏ thì ăn thịt chó săn. thằng nào khôn hồn thì ôm bỏ chạy trước.
Đảng giờ đẻ con cháu nhiều mà chỉ biết ăn chớ không biết làm nên giựt miếng ăn nên rảnh mà, biết làm gì nên kể tầm xàm tầm đề cho hết giờ đó mà. Nhiều chuyện hay lắm, đảng muốn nghe bao nhiêu chuyện ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét