Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Negocios son negocios, haha

Ta hông muốn care cái vụ cô ca sĩ Hani nọ nhưng thiệt tìinh cái vụ cổ quá là hay nên lại nhòm ngó nó lại. Ta đúng là đồ nhiều chuyện, hehe.  Nếu nhìn ở khiá cạnh kinh doanh thì đó là cú may mắn từ trên trời rơi xuống, hehe. Ban nhạc BlackPink cần bao nhiêu năm và cần tới đủ thứ trò  mới nổi tiếng, còn cô ca sĩ này cũng như ban nhạc này tự dưng nhờ cái đám trẻ ranh ăn học không tới nơi tới chốn, hiểu biết nông cạn đã 1 tay đưa nhóm nhạc ra thị trường không cần tốn 1 đồng xu teng nào. Vì ta thấy mấy cơ quan truyền thông có đăng ký hoạt động kinh doanh lần lượt đưa tên cổ lên, cả mặt cổ nữa, khá dễ thương, cho nên cái tên ban nhạc này ăn theo là chuyện tất nhiên, từ Việt lan ra Á, tới Mỹ, tới Âu và chắc chắn Úc cũng đưa lên nữa, chỉ còn thiếu mỗi châu Phi chưa coi được thông tin nào về cái vụ quảng bá hay như vầy. Bên cạnh đó là mạng xã hội ở nhiều nơi nữa, coi thấy dân Hàn bàn tán về chuyện này mới thấy nguy cơ là trong trong cái nguy có cái cơ, hehe. Muốn nói cái gì thì phải ráng mà đi tìm hiểu chớ. Đôi lúc người ta phải mò vô tiệm ăn lượm miếng khăn giấy chùi miệng quăng dưới đất để coi người ta dùng giấy lau miệng như thế nào để cải tiến chớ. Đúng là trời bỗng dưng giáng cho 1 cú may mắn, hehe. Còn duy trì cái nhiệt độ hot này như thế nào để vẫn có thể nhận diện mà vẫn không gây chán mới là chuyện đáng quan tâm của ban nhạc này. 
Trước đây, hãng D&G cà khịa Chinese cái chuyện ăn mì Ý bằng đũa, chắc nó ngồi không buồn chán nên chọc ghẹo dân China cho đỡ buồn ngũ, haha. Cho nên dân có tiền xài hàng D&G đã biết hãng từ lâu, và dân hông có tiền xài hàng D&G giờ cũng biết vì có cả tỷ người quảng cáo miễn phí cho nó cùng với một đống cơ quan truyền thông, haha. Vì cái đám không có tiền xài hàng D&G mới la um sùm nhiều nhất cho nên không là khách hàng tiềm năng, không care, còn những kẻ có tiền và đang xài hàng D&G chẳng care ba cái đó, vẫn xài hàng D&G và tiếp tục xài hàng của nó và thêm nữa, những người có tiền mà chưa xài hàng D&G có thể sẽ xài hàng vì xài thử coi sao, nếu nó bỏ bùa mê thuốc lú ở trỏng thì sẽ nghiện, haha. Rốt cuộc chi phí để iem xoa ri cái đám đông cuồng nộ rẻ hơn nhiều so vối chi phí đưa cái chữ D&G ra ngoài vũ trụ để mọi người thấy. 
Vậy cho nên đôi lúc thấy vậy nhưng không phải là vậy. Tiền kiếm được từ những người la ó đòi tẩy chay cô đó gần như là con số zero cho nên ở góc độ kinh doanh, chẳng có gì đáng care hết. Nhưng với mức độ lan truyền tên tuổi cô đó cùng ban nhạc là 1 con số ấn tượng. cái này mới đáng care. Khả năng người ta search để tìm kiếm thông tin cô đó và ban nhạc đó tăng lên nhiều, ta cũng nằm trong số search đó, hehe. Người ta còn tiện thể nghe thử bài hát nữa chớ, vậy mới hay đa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét