Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

lại nói linh tinh nữa

Vậy mà cũng thắc mắc, đây là những tài năng tiềm ẩn. Ta thấy những người lớn bằng cấp đầy mình, nắm trọng trách với vận mệnh người dân nói còn siêu hơn mà. Yên tâm, sẽ có lực lượng kế thừa hùng hậu
**
"Như vậy, nếu nói rằng hiện đại hóa toàn mạng đường sắt VN với 32 tỷ USD là không tưởng thì xây dựng một tuyến ĐSCT với 56 tỷ USD phải là mấy lần không tưởng?" 
**
Còn mấy xu lẻ mua muối ăn với cơm, đã lỡ lấy thì lấy hết luôn cho rồi.
**
Đau đầu á, vậy thì chia ra mấy cái coi, cho mấy người cùng quản lý , coi thử ai giỏi hơn ta thì biết. Sợ cái gì mà hỏng chia, giữ rịt lại một mình làm chi cho đau đầu còn mang tiếng nữa.

**
Người Việt nam dùng hàng Việt nam nghen. Có mua thì mua hàng Việt nam hay mua hàng Trung quốc chứ đừng mua ba cái hàng của mấy xứ sở đó nghen, rách việc lắm. Đầy rẫy ra đó, muốn mua mấy cái cũng được mà chắc rẻ hơn nhiều. Nhiêu đó tiền có khi mua được tới 2 cái luôn đó. 
**
Hàng đểu đánh hàng hiệu.
**
Hehe, còn thiếu mấy cái xứ sở tự nhận là thiên đường nữa, đăng gì thiếu quá trời nè.
**
Dân giàu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh. Cán bộ phải gương mẫu đi trước dân 1 bước.
**
Ai mà biết, sáng nắng chiều mưa, buổi trưa lại nắng.
**
Hehe, world cup năm nay chắc kết cục kỳ lạ lắm. Ta không đủ kiên nhẫn để ngồi coi vì tiếng ruồi bay vo ve quanh tai.
**
Trời, đừng đứt thắng nha.
**

Vậy mà thiên hạ la ó bác gì đó nói dân có cái IQ cao đó. Nói đúng vậy mà còn chê người ta gì nữa.
**
Chẻ củi nhỏ để dễ đốt
**
Gì mà cà giựt vậy nè, năm thì thiệt cao năm thì thiệt thấp, học trò cà giựt hay ai cà giựt vậy ta.
**
Hehe, rồi mi sẽ biết tay ta. Khi nào người ta cho vay mà không cần coi dự án hén, khi nhân viên tín dụng ăn tiền hoặc khi chơi theo kiểu xã hội đen, làm gì thì kệ ông không quan tâm ông chỉ cần biết thu đủ nợ và lãi, nếu không ông xin tí huyết.
**
Quốc hội làm luật mà cán bộ cũng làm luật. Gái đứng đường mà CS cũng đứng đường. Vận động viên chạy mà cả xã hội cũng chạy. Đọc nhiều tờ của 1 loại báo nên nhớ mỗi nhiêu đó.  
**
hehe, cái dự án gì kia chỉ có 31k tỉ thôi nhe.
**
Đó, thấy chưa. Cứ thuỷ điện mà làm thôi. Sao không công bố lý do không xài nhiệt điện, đừng có nói là than xuất khẩu hết rồi nghen. Mà ta cũng ngạc nhiên, sao người ta không thắc mắc là cái tàu cao tốc chạy bằng nước mưa lỡ không mưa thì làm sao mà chạy mà chỉ thắc mắc tiền ơi, mi ở đâu ra cho mà đủ?
**
Lương khởi điểm đại học có mấy chục đô thôi nghen, sống bằng cái khác đó nghen.
**
Hmmm
**
Chạy lẹ lên, coi chừng nổ 
**
làm cái này là sướng nhất, làm xong đầu này thì hư đầu kia, sửa xong đầu kia thì hư chính giữa, sửa xong chính giữa thì lại hư 2 đầu. Có việc quanh năm
**
Lại biết thêm nguyên nhân cúp điện, do thiếu sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo. Chỉ đạo 1 cái là có liền mà. Vậy mà cứ nói là thiếu , thiếu, nói gì đâu không hà. 
** 
Nhớ loại cá đó nghen, còn cá khác thì cứ vô tư đi. 
**

Vô tiệm internet phải có chứng minh thư , nghĩa là từ 14 tuổi trở lên. Uống rượu, bia, hút thuốc là thì không cần chứng minh thư, nghĩa là từ 1 tuổi trở lên là được. Ngộ quá hén

**

Chắc cho mấy chú US vô cảng Camranh chơi.

**

Làm thì làm có sao đâu sao mà nói kiểu gì kỳ cục dữ dzậy hở trời 

**

Hehe, nhớ là chủ động chớ không được bị động đó nghen

**

Lý do, lý do? mấy người ngư dân nuôi đâu rồi, chẳng lẽ cứ để nay xảy ra rồi mai lại xảy ra

**

Ta không hiểu, nếu tổn thất điện trên đường dây lớn như vậy thì có phải là rò rỉ điện không vậy? mà ta lại thường xuyên nghe nói đảm bảo an toàn trên lưới điện. Nghĩa là sao, không rành chuyện này nên ta tò mò ghê. 

2 nhận xét:

  1. Coi chung lac chan vao "vung nhay cam" do nghen. :))
    Ma da lac vao do roi la bi dinh chan vao do luon ko di dau dc dau. Cho nen tot nhat nen di giay, co gi con bo giay ma chay. :D

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, cảm thấy vậy a? Tại ngứa miệng quá, cầm lòng không đặng. Trời cho ta cái đầu trên cái cổ để ta cứ phải suy nghĩ chi hén, nếu mà cái đồ mắc nón trên cái cổ thì khỏi phải nghĩ ngợi gì hết hén. Hihi
    Thắng lại đây nè

    Trả lờiXóa