Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

Linh tinh

Giống như thua bạc, càng gỡ càng thua, càng thua càng gỡ. http://tuanvietnam.net/2010-05-31-no-nuoc-ngoai-so-phan-nhung-con-nghien-khong-biet-diem-dung. Blogspot bữa nay điên điên sao đó.

**

Làm tàu cao tốc lẹ lẹ lên để chở.

**

Đừng có nói là khủng hoảng châu Á tới đây bắt đầu từ TQ à nha.

**

Thầy nói lại đi thầy. Thiên hạ khối kẻ tiểu nhân sẽ coi như thầy tự bắn vào chân thầy. Con người ta có biết bao cách để sống. Vấp ngã rồi cần đứng dậy lại, có bị xô ngã rồi cũng cần đứng dậy mà.
**

Hehe, giống thời loạn 12 sứ quân, nhưng mà cũng không giống đâu nha.

**

Mới bắt đầu thấm đòn thôi. Tại sao? Ta dốt quá nên hỏng biết.

**

"Chính quyền địa phương cũng được lãnh đạo huyện chỉ đạo phối hợp với Phòng Giáo dục đào tạo rà soát, thông báo cho các hộ dân có con em là học sinh, không qua lại sông Pôkô bằng dây cáp.

Người dân qua sông cũng không được mang vật nặng kèm theo, trước khi qua lại phải kiểm tra độ an toàn và có các thiết bị bảo hộ như áo phao, giá đỡ…"
Nói gì dzậy nè, hỏng hiểu gì hết trơn. 

**

Mao nói rồi mà. 

**

Giá thuốc lá VN rẻ nhất thế giới mà, đổi qua hút thuốc đi. Thuốc nào chẳng là thuốc. Cứ bình tĩnh, bác nào mà không bình tĩnh sống được thì cứ bình tĩnh die. 

**

Thiên đường là đây, có thiệt trên cõi đời này chứ đâu phải không tưởng. 

**

Cần có phải là bắt buộc không hén, có đáng sợ không hén.

**

Nhiệm kỳ cũng được chớ sao, chỉ có điều là cần định nghĩa lại công việc trong nhiệm kỳ, trách nhiệm nhiệm kỳ. Công việc thì biết quá rồi, còn trách nhiệm là từ khi nhận chức vụ đến lúc cắt hộ khẩu qua thế giới biên kia. 

**

Có tiếng ghê. Lại nhất.

**

Như bác nào đó nói gì về Tần Thuỷ Hoàng đó. Có gì khó khăn đâu, làm không được cho nghỉ, cho người khác lên, khối kẻ sẵn sàng lo lót để ngồi mấy chỗ đó mà. Vài ba lần là sợ hà, nói đâu nghe đó. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét