Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 8 tháng 6, 2010

Linh tinh

Cũng là chữ thập ngoặc, chỉ cách điệu chút xíu mà thôi. Là vô tình hay cố ý, nếu là cố ý thì không còn từ gì để nói. Nếu là vô tình thì coi như số mệnh đã an bài.
**
Bật đèn rồi đó, tha hồ rửa nha.
**
Tại giá rẻ quá mà, tăng giá gấp 5-10 lần coi, tởn liền.
**
Chỉ có 1 Trung Quốc nhưng phải có tới 2 Triều Tiên
**
Trông người lại ngẫm đến ta
**
Con vật bị đánh, bị giành miếng ăn, bị lấn chiếm mất môi trường sống... thì nó sẽ quay lại cắn phá, đó là bản năng sinh tồn. Con người khi bị như vậy, liệu có vùng lên đánh lại theo như bản năng sinh tồn không nhỉ?
**
Cái gì dzậy nữa nè?
**
hehe, sợ lại phải y như tây đức vậy hén
**
Mèng nhất là 100M mới xin được chỗ dạy ở cấp phổ thông. Giang hồ đồn như vậy, hehe. 
**
Tham quá thì chết, ngu quá cũng chết, mà... xui quá cũng chết. 
**

“Phải công nhận tham nhũng trong giáo dục khá phức tạp” Còn trong cái gì không phức tạp?
**
lại toàn diện. Mấy cái toàn diện chỗ khác đã từng làm thấy kết quả ra sao hén?
**
lại giả nữa, số zero vẽ dễ ẹt, con nít cứ quẹt quẹt là ra hàng trăm vòng. Ai có tật giật mình nghen. 

**
"Song vấn đề ở chỗ, khi chúng ta làm báo cáo tiền khả thi, ai hỗ trợ chúng ta tiền để nghiên cứu? Đức không, Pháp không, Hàn Quốc có nghiên cứu nhưng không có khả năng cho vay ODA để làm ĐSCT.
Nhật thì có hứa hẹn nên có sự tham gia của tư vấn Nhật. Nhưng khi thực hiện chúng tôi vẫn hoàn toàn để “mở”, chúng tôi có mời tư vấn khác, nhưng người ta không làm." tại sao lại không? bộ hỏng biết hả? sướng ghê hén, được quyền hỏng biết. Mai mốt rồi lại hỏng biết: trời đất ơi, ai mà ngờ lại vậy.

**
Nhiều đạo mới quá ta : đạo games, đạo 3D
**
Làm gì cũng phải theo chế độ mà, chế độ là độ chế.
**

Hehe, Trung Phi lại chuẩn bị có mối quan hệ 16 chữ vàng nữa hén.

**

Nghe mấy người già kể lại hồi xưa khi có bịnh  nhân cấp cứu ở nhà thương thì người ta cứu rồi mới cung, nghĩa là cứu chữa người rồi mới tra khảo. 

**

haha, đi xe ba gác lên mặt trăng đây.  Mấy bác người dân tộc thiểu số nói thế mà hay: cử đái diến đi dư đái hôi.

**

Phản đối ngoài miệng là 1 chuyện. Bấm nút thông qua lại là 1 chuyện khác, đừng có lẫn lộn giữa 2 cái đó nghen.

**

Mới nghe nói một số đường được đặt tên mới, giống như đã có đường Cô Giang, Cô Bắc, bây giờ là đường Cô Đẩy ( là cây đổ)

**

"Với ý định “thoát nghèo” bằng việc kết hôn với người Hàn Quốc nhiều cô gái Việt đã chịu thiệt thòi khi ở xứ người". Tại sao lại vậy, những cái gọi là bảo vệ người phụ nữ đi đâu hết rồi, thấy có đau lòng không vậy, chẳng lẽ tim bị bơm silicon nên hỏng có cảm giác?

**

cái này=cái này=cái này=ối, đau quá. 

**

"Nếu so với những chiếc chảo bà từng dùng thì lớp chống dính này không bị trầy xước khi chùi rửa, sau một thời gian sử dụng thì lớp sơn mỏng ra, để lộ lớp nền chảo bên dưới sáng bóng và bà có thể dùng nó như chiếc chảo nhôm bình thường." Trời, nói cái gì vậy nè? Ta chẳng xài mấy cái đồ chống dính, ai biết chuyện gì sẽ xảy ra sau này. Ta là người bảo thủ, hehe, bà ta, má ta hồi xưa lơ xưa lắc đâu có cần mấy cái chống dính này mà vẫn nuôi nấng mọi người bình thường mà.

**

"Ông Hoàng nói: “Người tiêu dùng Việt Nam hiện đang phải sống trong một môi trường mà mức độ không an toàn có xu hướng ngày càng gia tăng, quyền và lợi ích hợp pháp bị vi phạm ngày càng nhiều”."Trách nhiệm của ai vậy hén, của người tiêu dùng chăng vì người tiêu dùng phải thông thái mà.

**

Lịch sử lặp lại thôi mà.

**

Người bán cái vốn tự có người ta gọi là bán trôn nuôi miệng, mấy xứ sở chỉ chăm chăm bán cái vốn tự có thì gọi là gì hén.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét