Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Linh tinh

Mấy bác thử đi làm đại biểu quốc hội thử coi, biết bấm nút là ntn, có dấu vấn tay hẳn hoi đó nghen. Nhiều hay ít dấu vân tay đều stick hết đó. Mà phải là công chức hay có tầm ảnh hưởng lớn mới là đại biểu được chớ. Bác nào mà cứ vừa nói vừa làm thì đâm ra mệt quá lại được nghỉ sớm.

**

Nhân tài là cái chi chi ?

**

Nói lái của từ chính phủ là chú phỉnh, hehe

**

lại có từ nhục gì nữa đó?
**

hehe, mấy bác kia ngồi cãi nhau làm gì vậy, người ta đã quyết rồi mà còn cứ cãi chi vậy, nói cho tiêu cơm hả?

**

Làm được, ta chết liền.

**

Ta chẳng biết hư thực ra làm sao, nhưng ta thấy quá đáng vì thấy tội nghiệp cho đứa bé chưa ra đời. Người ta nói trong thời kỳ mang thai người mẹ cần vui vẻ, mạnh khoẻ để bé mạnh khoẻ về thể chất và tinh thần sau này.
**
Nợ thì có sao đâu, sống trên đời này chẳng ai không nợ. Vấn đề là ở chỗ có ý thức trả nợ không, có trả nợ không hay là muốn xù nợ, hehe

**

hehe, tin chết liền
**
mất mùa là bởi thiên tai

được mùa là bởi thiên tài...

**

Chuyện cười, năm trước sếp đi thị sát bằng máy bay, năm nay để cho sâu sát nên đi bằng tàu cao tốc. Tới Nha trang thấy gạch, sếp nói : ở vùng này xây dựng nhiều nhỉ, thấy nhiều lò gạch. Trợ lý thưa: dạ, hỏng phải, cái này là Tháp Chàm. Đến Ninh Thuận lại thấy gạch, sếp bảo: nơi này Tháp Chàm nhiều nhỉ, trợ lý lại bảo: Dạ không phải, lò gạch đấy ạ.

**

Điên nhất là nói chuyện với người ta mà người ta lúc nào cũng vâng, vâng, bác nói đúng, đúng thế.. nhưng xong rồi thì đâu vào đó vì em nghe bác cho phải phép chứ em đã sắp đặt đâu vào đó rồi.

**

Sao mà ngột ngạt giống trước thế chiến thứ 1 vậy

**

Sao mà người ta lại nỡ coi quốc kế dân sinh như là một trò đùa nhỉ?

**

Người viết có phải là người Việt nam không nhỉ?

**

Nghĩ tầm bậy tầm bạ. Người ta có được quyền suy nghĩ một cách ngu si như ta không hén. Cúp điện mà là do thiếu điện là ta chết liền đó. Ai biểu không cho tăng giá điện, ông cắt chơi. Ông ngu gì mà chơi nhiệt điện, phong điện, điện sinh học (cái dzụ điện sinh học này là ta bịa ra, hihi) cứ thuỷ điện mà mần. Mấy cái kia trùm mền chơi. Đụng vô coi, coi chừng đứt tay à nha. Em chết là em rủ mấy bác chết theo em luôn nhe. Cho có đôi có cặp chứ hỏng lẽ lại lẻ loi vậy. Chi phí tùm lum tà la, em quen xài sướng rồi, bây giờ khổ hỏng chịu nổi. Mấy bác cũng thế mà. Mà việc gì em phải nâng cao hiệu quả, hiệu suất, năng suất làm gì cho nó mệt chớ. Có 1 mình em tung hoành ngang dọc thì việc gì em phải cố gắng chi cho nó mệt mỏi tấm thân. Đừng có mà chơi bài mềm nắn rắn buông với em nhe, mấy bác cũng có phần cơ mà, hehe. Mưa thì kệ trời, em cứ cúp đó. 

**

"Tôi có 3 cậu con trai, mấy bố con cũng thích chơi game, nhưng không chơi game bạo lực, chỉ chơi game vui vẻ thôi" Bác này thích chơi game vui vẻ nhỉ. hehe

**

Tâm không tịnh thì nói lung tung.

**

Hehe, lâu lâu tóm một vài bác cho dzui, chứ nếu tóm hết thì lại rơi vào cảnh " Nếu cách chức hết thì lấy ai làm việc. Cứ nói theo quy định của pháp luật, nhưng pháp luật cũng có cái đạo, cứ dẹp đi là bầu không kịp" Tiện thể bon chen tí xíu, chính bác khẳng định: cách chức hết thì hỏng còn người làm việc, điều đó nghĩa là gì hén. Ai có thể giải thích rõ rõ, dễ hiểu được hơn hông?

**

Hỏng phải chôm chỉa mẫu mã gì đâu nhe, chỉ là học hỏi thôi. Học hỏi là đức tính tốt.

**

Nín đây, hỏng nói nữa.

4 nhận xét:

  1. Ơ, sao lại hỏng nói nữa, đang hay mà? :D

    Trả lờiXóa
  2. Tại vì sợ rằng nói hăng quá lại rơi vào vùng nhạy cảm thì lại không được nói nữa thì sao, tự nhắc mình thắng (phanh) lại đó mà.

    Trả lờiXóa
  3. Vùng đó nó "chạy lung tung" (@Cụ Hinh), biết nó ở đâu mà sợ rơi vào. :)

    Trả lờiXóa
  4. Hì hì, tuy nó chạy lung tung nhưng nó cũng có những đặc tính nhất định mà, vậy nên mới sợ. Sợ khi ta hăng quá ta không làm chủ được bản thân thì rất dễ rơi vào vùng đó.

    Trả lờiXóa