Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Cán bô NN làm gì?

Ở cơ quan kia, 2 cô cán bộ nói chuyện áo quần, xấu đẹp gì đó. Chẳng hiểu sao 2 cô đó xông vô đánh nhau, người này bứt tóc người kia, người kia lại cào cấu lại người này, y như phim vậy đó, hehe. Rồi chạy lên mét chánh văn phòng. Cha chánh văn phòng cũng ớn mấy chuyện đàn bà con gái đánh nhau với lại vì tỷ lệ thương tật là 0% nên giảng hòa cho xong việc, cuối cùng 2 cô đó cũng về làm, không đánh nhau nữa. Nhưng cha phó chánh văn phòng, là người quản lý trực tiếp của 2 cô đó không chịu để yên. Rảnh quá mà, với lại hình như cha này ở nhà mặc váy, đàn bà hơn cả đàn bà, hehe. Nên bắt 2 cô đó viết tường trình, xong rồi tổ chức họp để giải quyết vụ việc 2 người đánh nhau. Chưa xong chả còn đòi đem lên họp ban lãnh đạo để giải quyết chuyện đàn bà con gái đánh nhau vì mấy cái mụn trên mặt hay đại loại gì đó. Nghe kể mà buồn cười, từ hồi nào tới giờ cứ tưởng cơ quan NN là người ta làm việc phục vụ dân, đâu có biết là cơ quanh nhà nước lập ra để mấy người đó xí xọn, nay áo này quần nọ, mai nhậu chỗ này, mốt karaoke chỗ kia, rồi cãi nhau ì xèo, đánh nhua nữa chớ và họp đủ ban bệ để giải quyết mấy cái chuyện đó. Ăn lương của dân để làm mấy việc đó nghen.

3 nhận xét:

  1. NC vốn tính vừa chảnh vừa hay quên, chẳng biết đã kể cho Uyen nghe chuyện này chưa.
    Hồi Sinh Viên năm nhất, NC ở cư xá sinh viên. Vì nhỏ tuổi nhất nên NC gọi các chị cùng phòng là chị, xưng em. Ngày đầu tiên, NC tự giới thiệu, bị các chị cười cho một mẻ. Ngày thứ 2, NC mượn cái xô đi xách nước, được đồng ý, NC cảm ơn, lại bị cười một mẻ. Ngày thứ 3, thấy phòng có rác, NC dọn dẹp lau chùi dù chưa tới phiên trực, lại bị cười cho một mẻ. Hết tuần thứ nhất, NC bị liệt vào nhóm điên, bị trêu cười, bị nói nhại. Bi chừ là đồng nghiệp của nhau rồi, gặp lại vẫn có lúc bị trêu là "điên".

    Cuối tuần vui vẻ !

    NC về nhe !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chời, NC thiệt thà quá, nhưng hỏng sao người ta cười thì còn sống được chứ người ta chửi thì khó sống vì dù gì mình cũng nhỏ nhất phòng mà. Có thời gian Uyeen làm ở cơ quan nọ, phòng Uyeen có mình Uyeen là nữ nên mấy chuyện dọn dẹp phòng là Uyeen làm hết không thôi phòng bừa bộn như cái chuồng bò sao mà làm được, mấy ông đồng nghiệp đó tính lèo phèo nhưng nói chung tính tình thì dễ sống. Hehe, cuối cùng mấy người đó nói giọng giống NC hết hả vì toàn bắt chước tiếng của NC mà, sướng ghê

      Xóa
  2. Cơ mà bắt chước giọng nói của NC khó lắm, vì ban đầu NC nói giọng Bắc sau đó lai giọng Huế, bi chừ pha thêm giọng Quảng Trị ^^

    Mà chuyện Uyên kể cũng xảy ra hoài à, phần nhiều các đấng mày râu quốc nội là chúa nhác, và lười ga-lăng. Cầm giẻ lau cái bàn làm việc mà cứ như là bớt mất mấy phần sĩ diện à.

    Bi bi nha ^^


    Trả lờiXóa