Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Ti vi nói

Nghe mấy người kia nói, tui rút tiền ở cái ngân hàng kia rồi. Người khác nói thấy tivi nói ổng kia nói người ta gửi tiền vô, chắc nó nói xạo, có khùng mới gửi vô đó. Người khác nói, tin làm gì nó nói xăng không lên, đùng 1 cái tăng giá, đùng 1 cái tăng giá nữa. Kêu tới năm mấy ngàn người ta sống bằng lương, đến bây giờ đ* thằng cán bộ nào dám sống bằng lương. Vậy ti vi nói gửi tiền chắc là dụ người ta đó.  Vậy mà bác chủ xị đám bạc kia nói dân ngu nên không để cái nào bể bạc đâu, hehe. Ta đùa, tui mà có tiền gửi tui cũng rút liền, để ở nhà lỡ bị anh em thằng Luyện cắt cổ lấy tiền thì chết không có tiền, chớ sống mà không có tiền còn khổ hơn chết, hehe, nhưng bây giờ làm ăn thì chỉ có vay chớ làm gì có tiền để gửi. Tóm lại cả đám người thì chẳng thấy ai tin cái ti vi hết, hehe.
**
Thấy bầu sô bị bắt vì kinh doanh không phép, ta ngạc nhiên ghê đó. Cỡ sư phụ tiền ngàn tỷ mà ngu đến nỗi không biết luật nên đã kinh doanh không phép để bị tóm thì cũng lạ, không thể nào tin được. Đầu có sạn mà không biết luật, không có tiền mướn chuyên gia luật tư vấn để kinh doanh có phép thì chẳng hiểu ra làm sao. Chắc ta ngu si quá. Sau bầu sô lại thấy lại một người nữa ra đi theo bầu sô, ca sĩ bằng cấp tây về chớ thường à, vậy mà cũng dính tới kinh doanh không biết phép tắc thì lạ thiệt. Báo chí đăng là casĩ này kinh doanh theo chỉ đạo của chủ xị, mà chủ xị mắc đi đánh bạc hay hóng gió gì đó ở Las Vegas quá đã nên chưa muốn về, đi đúng lúc chưa từng thấy, vậy mới là chủ xị, chủ bạc thì tuyên bố dân ngu lắm, nên trò Ponzi scheme chưa gãy  gánh giữa đường đâu, cứ yên tâm mà chơi. Coi hết mấy cái đó thấy lâng lâng như đang sống ở thiên đường, mà đang sống ở thiên đường thiệt đó chớ.
**
Ghê thiệt, xứ gì mà lạ, lâu lâu lại thấy tin đồn mít tờ này bị bắt, mít xì kia bị tóm. Ghê quá hà, bắt bớ gì mà giống trẻ con chơi đánh trận giả quá hà, thích thì tóm, không thích cũng tóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét