Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Con người xhcn

Gặp người kia, sống ở nước ngoài bao nhiêu năm mà không gột rửa được cái chất con người xhcn trong máu, thấy mà rầu. Vậy mấy chục triệu mạng người sống trong animal farm mai mốt thành cái giống gì? Người đó chắc sống ở animal farm nửa đời người, sống ngoài trại súc vật nửa đời người, thời gian tương đượng nhau. Vậy mà cái chất xhcn vẫn còn lẩn khuất đâu đó, rửa mãi không sạch. Chắc phải ngâm muối 3 ngày 3 đêm may ra mới hả ra bớt, hehe. Ta thuộc loại lỳ như trâu bò nên sống trong animal farm cũng ngang bướng chứ không thể thành công dân ngoan hiền gương mẫu yêu nước là yêu xhcn, vậy mà cũng thuộc loại vứt thùng rác được rồi. Người đó có tố chất rất hay nhưng cá tính không mạnh, không trâu bò ~ lỳ như ta, nếu sống ở ngoài trại súc vật từ bé, không nhiễm cái máu cộng sản thì chắc thành công lắm đó, ta chắc vậy, ta nhìn người hơi bị được đó mà. Nhưng những người cộng sản là những bậc thầy trong lãnh vực trí tuệ nhân tạo, họ chích vô đầu, vô máu con người ta những bản chất chỉ đáng vứt đi làm cho họ thành sinh vật chỉ đáng vứt đi,  gột rửa rất khó bay. Độc ác ghê đó, làm hỏng cả một kiếp người, không biết người ta có cảm nhận như vậy không, chắc là không rồi, vì nếu cảm nhận được điều đó thì người ta sẽ rất xuất sắc rồi. 

5 nhận xét:

  1. Người đó cầu thị, không cực đoan, biết lấy hai chữ nhân văn làm gốc.

    Mà "cái chất con người xhcn " không phải dễ dầu có được. Hiểu cái chất con người XHCN là gì thì không đến nỗi sống trong trại súc vật làm trâu bò heo gà vịt, thiệt đo.


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uyeen đâu có chê gì đâu, Uyeen chỉ tiếc là bột tốt mà thợ kém quá nên làm hư mẻ bánh. Bản chất con người xhcn tốt hơn so với phần còn lại của thế giới là ở chỗ nào vậy hả NC, giải ngố cho Uyeen với. Từ hồi nào tới giờ Uyeen đâu thấy cnxh đem lại cái ích lợi gì cho nhân loại đâu. Tội nghiệp NC ghê đó, thương NC thiệt tình đó, hic.

      Xóa
    2. câu trả lời có ở đây, ngay mục đầu tiên luôn :


      http://zung.zetamu.net/Files/Constitution_VN.pdf

      Xóa
  2. Bạn cũ hử chị...em đang cố gột rửa mãi mà chẳng dứt được đây, làm khổ biết bao người hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sư phụ mới nể chớ, hehe. Đúng là nhân tình thế thái. Mà em đừng có làm khác người đó nhe, em có đủ sức một mình chống lại mafia không đó?

      Xóa