Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Linh tinh

Hù bộ đội hả? Không nắm nổi thì buông cớ gì hù dọa tùm lum. Định làm xx vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp chúng nó hả?
**
Hỏi cái ông ký WTO đó ổng nghĩ cái thứ gì trong đầu khi đàm phán mấy điều khoản xăng dầu chứ căn ke chi mấy ông này hả?
**
Nghĩ như vầy thì 1k năm nữa cũng chẳng có gì thay đổi. Open mind đi chớ, sao cứ nút cái đầu kín mít hoài vầy. Những người có chữ CS trong đầu thì thiếu vắng chữ nhân bản.
**
Nói đơn giản ngắn gọn như vầy nè, khi mà nói xạo thì rất khó nhớ những cái nói xạo, khi mà nói những cái vô lý thì không thể nào nhớ những cái vô lý đó, ví dụ 5+5=10 nhưng cứ nằng nặc bắt trò nhớ 5+5=9 thì chỉ có trò điên khùng mới nhớ đáp số là 9, vì 5+5<>10 thì trò có thể nhớ bằng bất cứ số nào kể cả số 0 trừ số 10 ra nên sao mà nhớ được là bằng 9. Vậy nên cần trung thực, hợp lý và đúng đắn thì trò sẽ nhớ vì hiểu và tin được thì mới nhớ được, còn nếu không thì đừng có mơ nên bàn ra bàn vô cũng vậy thôi.
**
Trời đất, kiểu này chắc phải gần cả ngàn người chết quá, đã bị 1 lần mà sao còn lại để xảy ra nhiều tai nạn chết chóc như vậy? Ngu dốt hay cố ý?
**
Trời đất, chuyện nhỏ vậy mà cũng lo, mai mốt nhập nhiều hàng từ Asean như Lào Kampuchea, Thái Lan, Mianma, Philippin... thì tức khắc nhập siêu China giảm xuống liền mà, đúng là lo bò trắng răng.
**
Ừ quá đáng thiệt, xứ kia có hơn tám chục triệu ở tù chớ mấy.
**
Ủa, sao khẳng định chắc nịch là không có đâu rồi lại giãi thích như vầy là sao: "Về nguyên tắc, khi phát hành tiền mới với mẫu mã, chất liệu... mới, Ngân hàng Nhà nước vẫn sẽ để hai loại tiền cũ và mới đồng thời cùng lưu thông. Sau một thời gian mới rút dần đồng tiền cũ giống như những gì đã làm với loại tiền cotton cũ trước đây", vị chuyên gia này cho biết. Hehe, cha nội nào bắt buột mít tờ này phải nói xạo nên nói xong thấy cái bụng chướng anh ách nên phải đế thâm câu này cho hả lòng hả?, người này được.
**
Ngon ghê ta, chơi đôi giày cũng phải cỡ 7 phân mới ghê.
**
"Theo giáo sư Andrei Lankov, nền kinh tế miền Nam giàu hơn gấp 50 lần so với kinh tế miền Bắc, người miền Bắc thì đa số không có ăn học, không có kinh nghiệm giao thiệp với bên ngoài, mà dù có được đi học thì cũng học những công nghệ rất lạc hậu. Bởi vậy, sau khi hai miền thống nhất, chắc chắc người miền Bắc sẽ chỉ là “công dân hạng nhì”.
Câu này quen quen ghê, ở đâu vậy ta, hehe.
**
Tao với mày chung rồi chia, tao 9 mày 1 hoặc mày 1 tao 9, cho mày chọn đó.
**
Bác này sáng mắt ra vậy thì tốt, nhưng vẫn bị cộng sản nhuộm rồi, khó phai quá. bác chịu khó lấy óc ngân muối 3 ngày 3 đêm cho nó hả bớt đi. Bên kia thua là vì để cho người dân đi biểu tình nè, để cho nhạc sĩ, ca sĩ hát nhạc phản chiến nè, để con binh sĩ nhớ cha mẹ, nhớ vợ con, nhớ bồ nè "con biết bây giờ mẹ chờ tin con khi thấy mai vàng nở vàng...", lính gì mà chỉ nhớ nhà chứ không giết giết nữa bàn tay không ngừng nghỉ. Nghĩa là bên kia có dân chủ dù là dân chủ giả vờ 50% đó, bên kia còn có chữ nhân, nhân bản, nhân văn, nhân đạo. Bên này chỉ có giết giết nữa bàn tay không ngừng nghỉ thì sao mà không thắng tạm thời được. Dân  theo không vì hiểu biết mà dân theo vì sợ, vì bị lừa mị, vì họ ngu muội, nên không có dân thực sự mà chỉ có một lớp người nô lệ thôi, mà nô lệ thì trốn chạy chủ nô bằng cách nào. Khi họ hiểu ra thì họ sẽ hành xử khác. Đơn giản như đang giỡn mà.
**
Thằng ch* nào cũng biết mày làm đĩ thì nín đi cho rồi, cứ làm như trinh trắng lắm đó, nghe hoài muốn ói quá, tao không nhận mày làm làm đệ tử nữa thì mày chỉ có nước đâm đầu vô xe lửa mà chết chứ không có đường khác đâu con, thôi vặn volume xuống đi, ông nhức óc quá. Đểu thật.
**
Sao đúng lúc quá dzậy hả?  Đừng nói dòng tộc bao năm suy nghĩ rồi giờ không nhận như cái cô này nghen. Nói bậy bắt bi giờ, súng nhiều lắm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét