Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Nhà nước

Theo mấy cụ tổ Mác Lê Staline Mao thì sau xã hội chủ nghĩa là xã hội cộng sản, là xã hội mà nhà nước và giai cấp biến mất. xây dựng xong xhcn là bước chưn xuống xh cộng sản. Cái dzụ giai cấp bữa nào quởn thì nói, bữa nay nói bậy bạ về cái nhà nước của mấy mít tờ râu ria đó. Ta ngạc nhiên ghê đó, ở xhcs thì không có nhà nước, mà ở xhcn thì nhà nước tùm lum, vậy nhà nước biến mất bằng cách nào? bằng cách tiến đến nhà nước epxilon như những chú bé tí hon ở xứ sở mấy người khổng lồ hay nổ bùm như con ếch ráng phình bụng cho bằng con bò. Ngộ là vì ở xã hội tư bản mấy cái có chữ nhà nước ít hơn ở xhcn, thí dụ như ở thời xhcn đó là các công ty nhà nước, tổng công ty nhà nước, tập đoàn nhà nước được thành lập và bơm vốn với tốc độ kinh hoàng, cứ đẻ sòn sòn, năm sau đẻ nhiều hơn năm trước, và doanh nghiệp nhà nước là chủ đạo, chiếm tỷ lệ lớn. Đẻ sòn sòn rồi chờ trời sinh voi sinh cỏ, làm ăn mà cứ trông chờ vô vận may mới nể chớ. Còn cơ quan hành chánh và đoàn thể, chuyên môn của nhà nước thì khủng hoảng luôn, đếm được hết chết liền, nhiều hơn tóc trên đầu. Cảnh sát, bộ đội, cán bộ, công chức nhà nước đâu mà lắm, chẳng biết lấy gì mà nuôi họ nữa chớ. So với tư bản giãy mãi không chết thì ở xhcn dân chủ gấp vạn lần có hệ thống những cái mang tên nhà nước "vĩ đại" gấp trăm lần, ngàn lần, vạn lần, triệu lần. Mà bản chất của xhcn là cái gì cũng của nhà nước, khi xây dựng xong xhcn thì bước chân xuống xh cộng sản, mà xã hội cộng sản lại không có bóng dáng cái gì của nhà nước. Ngộ ghê đó, vậy từ xã hội chủ nghĩa bước xuống xã hội cộng sản bằng cách nào khi nhà nước ngày càng phình to ra? Bộ mấy ông râu ria đó nói xạo hả, chứ chẳng lẽ mấy ổng học nhiều lại nói ngu sao được, hay là ta ngu, hỏng hiểu được thâm ý đen thui của mấy ổng?

4 nhận xét:

  1. "cái gì cũng của nhà nước" nhưng nhà nước là của nhơn dơn, do nhơn dơn, vì nhơn dơn, suy ra, cái gì cũng của nhơn dơn! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, người này định lừa tui nghen, đã nói là cái gì cũng của nhà nước mà lại khẳng định nhà nước là của nhơn dơn là sao, phải khẳng định chắc nịch là nhơn dơn là của nhà nước chứ bộ, vì tất tần tật là của nhà nước mà.

      Xóa
  2. Hiến pháp ghi rõ nhà nước là của nhơn dơn mà. Hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà nước nào của nhơn dơn, nhà nước của đoảng chứ bộ, coi kỹ lại coi, hehe.

      Xóa