Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Linh tinh

Đè đầu cha nội này đổ 1 lít thuốc ngủ vô miệng chả cho chả hết nói bậy, đúng là giáo dụt. Bộ trưởng bộ giáo dục đâu, đuổi cổ chả về quét chuồn gà cho vợ chả chớ saop để làm ô uế ngành giáo dụt vậy?
**
"Cũng theo ông Vũ, người tiêu dùng cà phê thế giới quen uống cà phê arabica với 1,5% caffeine hơn, nhưng họ nên “tỉnh lại” để thưởng thức cà phê robusta với sức mạnh 2,5% caffeine."
Có khùng không vậy? tăng thêm 1% caffeine thì ảnh hưởng ntn đến sức khỏe, quên, bác sĩ mà nên thừa biết không có sao đâu, nhưng ảnh hưởng ntn đến lượng cafe tiêu dùng ntn. Má ơi, nói hay quá hén.
**
Giáo sư G. Maier từ Mainz (CHLB Đức) nói rằng những con cái của các nhà độc tài đến phương Tây không phải vì nền dân chủ, mà để nắm những cơ chế vận hành đang đe dọa quyền lực cá nhân của chúng, để kịp nhận biết mối đe dọa và tiêu diệt nó từ trong trứng. Bởi vậy chớ mong đợi từ những đứa trẻ trở về đế quốc do ông cha họ tạo dựng nên một tư duy nào đó khác với những gì đã ăn sâu trong gia đình của chúng.
**
Má ơi, chết mất. Cứ trách nhiệm là của toàn dân, quyền lợi là của đoảng. Siêu ưu việt của chế độ độ chế.
**
Coi xong ta thấy ngu thêm, vậy thì cái bảng mã đâu, sao không đưa ra, dô diên thiệt.
**
Má ơi, sợ qúa. Al Qaeda gọi bằng cụ.
**
Hihi, bom hột nhưn đâu, đưa ngó coi, tò mò quá nè. Cho coi bom hột nhưn tí xíu rồi đàm phán. Được rồi mà, China không nuôi nữa thì Nam hàn nuôi dân nó giùm mấy năm mà, đừng có ỏng ẻo nữa, hehe. Giá vàng chuẩn bị xuống, nhảy vô Bắc Hàn đầu tư đi mà đừng có chơi vàng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét