Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Lại giá vàng

Mấy người cán bộ kia nói chuyện thời sự, nói là mít tờ bình được tín nhiệm ít nhiều nhất, người khác thì nói là ai làm nhiều thì sai nhiều tín nhiệm thấp, ai làm ít thì ít sai tín nhiệm cao,  ai không làm thì không sai tín nhiệm cao nhất, riêng ai đẹp thì tín nhiệm cao vì cái đẹp cứu rỗi thế giới mà, hehe. Một cán bộ nói vì vậy nên ổng sợ quá hạ giá vàng xuống, bữa nay còn ba mươi mấy, rột một phát rớt hơn chục triệu. Hehe, ta hết hồn, gì, nói lại coi, tai tui hình như ráy nhiều quá nên nghe cán bộ nói hỏng rõ, nói to xíu coi, người đó lập lại ổng sợ nên giá vàng xuống phát một gần chục triệu so với hồi tết. Má ơi, sợ rồi. Việt nam đánh thắng Mỹ. Mỹ là số 1 nên VN chắc là zero, hehe. Bấm nút 1 phát giá vàng rớt thẳng cổ. Người đó nói thiệt đó, hiểu sao nói vậy nghen chứ hỏng phải tuyên truyền đâu nghen vì ăn nhậu mà tuyên truyền cái nỗi gì.  Là cán bộ nghen, đại học kinh tế nghen, sếp nghen, trẻ nghen, đỏ lè nghen, trong diện quy hoạch nghen, thạc sĩ tới mép tai rồi nghen, lực lượng tinh hoa thay thế lý đờ nghen. Má ơi, con chết mất, sao cái số con đen thui hơn cái đồ của chị Dậu. Làm tớ thằng khôn còn hơn làm thầy thằng dại, vậy mà làm tớ thằng dại nữa thì coi như cái số chổi cùn, giẻ rách. Hehe, ta nhắm nhe cái giá 1.2k từ năm ngoái, ta học trường đời chớ chẳng có bằng cấp gì hết, chẳng qua ngu quá nên trời cho cái trực giác đề mà sống sót với đời, trời công bằng lắm mà, chẳng cho ai hết mà cũng chẳng lấy của ai tất cả. Nó mà rớt qua giá này thì phi thẳng một mạch xuống dưới 3 con số cho mà coi, haha. Tại ta không có miếng vàng nào trong người nên lạc quan vậy đó mà.

9 nhận xét:

  1. Uyeen bình tĩnh ngheng, khi nào dzàng trăm đô một chỉ hẵng mua mà trữ ngheng, còn không thì cứ mua đô mà cất cho nhẹ ngheng.
    Trường đời dậy Nụ đó ngheng, Nụ Về, mai quá chơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho mượn tiền đi, để mua đô. Tiền của Uyeen chỉ đủ để ăn thôi mà, có đâu mà vàng với đô. :)

      Xóa
    2. có nguwowif keeu vay tiền ngân hàng để mua vàng đó, chời nà :(

      Xóa
  2. quên, Nụ đang chán, đang tự kỷ, đang tự ti, đang thấy mình cực kỳ ngu xuẩn và đầy rẫy sai lầm, mặc dù hoàn toàn vô tội.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quên đi, quên đi, quên đi. Quăng cái chán nè, quăng cái tự kỷ nè, quăng cái ngu xuẩn nè, lượm cái sai lầm quăng luôn nè. Uyeen quăng giùm NC hết rồi đó. Cười cái coi. :D
      Hugs

      Xóa
    2. là stress chiện xúi con gái bỏ chuyên Toán sang chuyên Anh, vì chuyên Toán học trên trời trong khi đích của nó chỉ là thi đại học thôi à, còn chiện thành nhà toán học cao siêu e rằng trăm triệu người chỉ có một nhón trên đầu ngón tay thôi à. Mà cũng ỷ lại có papa nó là giáo viên toán, papa nó dạy dư sức đậu đại học.
      cơ mà bây giờ lại thấy ân hận :( xì trít :(

      Xóa
    3. Chuyện đâu còn có đó. Bé tý ưng đi theo làm đệ tử GS Ngô Bảo Châu á? Đâu có sao, học chuyên Anh sau này thì sư phạm Toán cũng được mà. Còn nếu không thì sư phạm Toán thì học chuyên Anh hay hơn thì khỏi phải bàn. Uyeen ủng hộ maman, nhưng vần đề chính là bé Tý chứ không phải maman hay papa đâu nghen.

      Xóa
    4. mèng ơi, tha cho với
      bữa nay hết sốt rồi cũng đỡ bị ngồi nghe ví dụ về ổng, chớ hồi đang sốt ba hồi ví von bốn hồi ví von, cuộc họp nào cũng nghe ví von, mệt a
      ---
      Bé Tý nó thích cả 2 môn như nhau, thôi thì tùy nó, mấy hôm nay nó quấn lấy papa làm mamma nó cũng phát ghen lên í. Nó thích thi sư phạm, ừ thì chiều nó. Cơ mà muốn nó thực thi mơ ước làm cô giáo thì papa và mama phải cày bừa gấp năm gấp mười lần í.
      Nó ra thì bảo phản động, chớ xin được đi dạy bữa nay gay lắm a, bằng đỏ chưa đủ điều kiện a.
      --
      về nhe, mai qua chơi :)

      Xóa
    5. Gì mà bi quan vậy, chẳng lẽ 7, 8 năm nữa tình hình vẫn y như vậy hả? Hoặc tốt hơn hoặc thối nát hơn, đằng nào cũng hông tốn tiền, hà hà, thúi hơn thì tiền đâu cho đủ, tốt hơn thì hỏng cần tiền. Maman với papa cứ xài cho sướng đi chớ.

      Xóa