Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Linh tinh

Sao mà không biết. Rành rành là đi với China nhưng mà sợ một thân một mình nó bóp cổ, có thằng nào đàng hoàng mà ruột rà với nó đâu, toàn là đồ ch* mới chơi với nó,  sợ nó bóp cho lè lưỡi nên nay ỏng à, mai ỏng ẻo với thằng khác, để có gì chạy qua lánh nạn. Tưởng ai cũng ngu chắc, hehe. Bộ không thấy Pentagon bắn tin cho China á nó hỏi tao là tao có can thiệp vào nội bộ nó không đó, nó sợ rồi đó, mày cứ bóp nó cho tao, nếu mày không trả công tao vì tao ra lịnh thì tao bóp mày nát luôn.  Vậy mà còn thắc mắc chi, chắc là hỏng hiểu bản chất của CS. Hỏng hiểu thì hỏi ông này nè
**
Thấy có từ Vietnam đó, nó nói gì ở trỏng vậy, sao báo nhân dân hay tuổi trẻ không dịch đăng cho bà con coi với. Nước ngoài nói đó nghen, ta đi nước ngoài chơi có mấy người đâu biết VN là xứ nào mà.
**
Bị lừa đảo trong đời thiệt còn nhiều hơn, mấy chục triệu mạng trong mấy chục năm, mà kể ra còn ít hơn đàn anh 4 tốt, cả tí mấy bị lừa đảo mới ghê.
**
Tỷ giá $$ tăng 1% thì nó thừa nước đục thả câu tăng gần 2% thì nói đại cho rồi. Còn loanh quanh chi nữa, cái bản mặt nói xạo thì cứ mở miệng ra là thấy xạo rồi, còn thanh minh thanh nga chi. Chuẩn bị giá hàng hóa tăng lên. Giá vàng thể giới giảm tẻ le ra đó thì giá $$ tăng là dũ nhiên,
**
Vậy mà cũng tin, đưa đây ta đập cho coi, dập màn hình liền. Nó nói chống va đập, chống vỡ chớ có chống dập, bầm màn hình đâu. Đập vậy mà cũng đập, mang tiếng. đập bốp 1 phát coi. Quảng cáo chẳng rồ chút nào.
**
"Cựu cố vấn kinh tế chính phủ, bà Phạm Chi Lan, nói rằng việc phá giá sẽ giúp thúc đẩy xuất khẩu của đất nước và đưa đồng tiền Việt Nam tới sát giá trị thực trên thị trường."
Haha, vấn đề là có cái gì để xuất khẩu chớ? Gỗ, dầu mỏ, than, bauxit... thì cỡ nào cũng xuất cần gì tới tỷ giá? Sức lao động thô, cô dâu cũng vậy, giá cao gía thấp cũng xuất tuốt. Gạo, cà phê tiêu điều thì bóp nông dân để xuất thì cần gì tỷ giá? Vậy thì có cái gì để xuất mà cần tỷ giá? Vui tính ghê đó, hay là xuất khẩu cán bộ. Cán bộ xhcn là mặt hàng hiếm trên thế giới mà, nhất là cán bộ đảng, cái gì hiếm thì mắc mà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét