Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

linh tinh

Tác giá Lee Mông Shit, hehe. Mấy bác Choi Xong Dong đểu thiệt.
**
Thấy chưa, đừng có mơ nền kinh tế chú trọng về một nền nông nghiệp xuất khẩu những sản phẩm nông nghiệp thông dụng, rẻ tiền đó nghen. 
**
Sao mà tham vậy, đáng lẽ lấy của kẻ cắp xong chia lại cho người khác chứ, noi gương chàng Lía chứ. Ai lại đi xài 1 mình, tham quá bị hốt là đúng rồi. Nếu làm như chàng Lía thì đáng hoan nghênh, có khi tập hợp được dưới trướng cả sư đoàn luôn đó chứ không ít đâu, hehe. Cần nhân rộng mô hình này, địa phương nào cũng có, haha, cứ vào nhà quan mà lấy, không dám khai đâu. Mà thiệt tình quan nhiều của quá, có mất chút ít cũng chẳng biết đâu, nhiều khi tưởng xài bậy đâu đó, yên tâm đi, Nhớ hốt xong rồi đóng góp làm từ thiện phần lớn nghen, mấy báo đài đều có mục làm từ thiện đó, chia lẻ ra ít ít nặc danh đóng góp nghen, hehe, lúc đó một đống ra tòa luôn cho vui nghen, với tội tiêu thụ tài sản do gian lận mà có, khỏi xử chứ xử làm sao? Cho tụi nó chết chùm.
Danh sách đây nè, mấy nhóm kia theo mà học nghen
**
Sao phóng viên không hỏi sở tư pháp coi có mấy trăm đứa lấy vợ VN hả mà hỏi ông ngoại này cái chuyện này làm chi?
**
Trời đất, cứt cũng ăn. Có mùi gì vậy, kể nghe coi.
**
Em tin anh như thế nào? tin nhiều, tin ít hay tin vừa vừa? Tin nhiều, tin ít, tin vừa vừa là sao? Tin nhiều là anh nói xạo cỡ nào em cũng nghe nhưng trong bụng chửi thầm cái đồ ba xạo nói xạo trơ trẽn vậy mà không thấy mắc cỡ, tin ít là em nghe anh nói xạo rồi đi kể cho thiên hạ nghe và cười hô hố ổng khùng khùng, tin vừa vừa là em cũng đi kể vậy nhưng liếc mắt trông chừng anh có thấy không, hehe. 
**
Sau khi thử, bộ quyết định đổi tên nơi này thành đồ nhà
**
Bà ngoại này mà sang trọng và hiện đại ta chết liền. Đứa nào cố vấn ăn mặc chắc ở quê mới lên, đuổi nó ngay, hehe. Áo nâu nhìn kiểu như vest mà váy cam mềm mà lùm xùm thấy chỏi và lôi thôi luộm thuộm, còn thắt dây nịt bẻ vòng xuống như mấy nhóc teen mới ghê, chắc là nhỏ không có tiền ăn chơi bây giờ ráng ăn chơi lấy lại thời gian đã mất, tội nghiệp, mặc áo có độn mút quá cỡ nhìn không tự nhiên chút nào nữa chớ, haha. Bả có tật là cứ phải bóp cái eo lại, thắt dây nịt thì riết thật chặt hay mặt áo nào gài nút cũng bóp chặt cái eo, có ngộp thở không hả, nhìn thấy cứ cứng đơ cả người. May mà cũng có đúng 1 bộ coi được.Tội nghiệp ghê đó, hehe. Quê mùa như ta còn thấy mắc cười thì cái đám khen rối rít đích thị bợ đít. Mướn chuyên gia ăn mặc từ mấy hãng nổi tiếng Âu Mỹ đi, đời quan có bao lâu mà  phải suy nghĩ làm chi. Chứ không thôi thiên hạ nhìn dô cười China có giàu cũng hỏng có sang, muốn sang thì chờ một trăm năm nữa nghen, hehe.
**
Dân VN ganh tị rồi đó nghen, sao không có ai được như vậy ta, hãng dao cạo râu nào nhảy vô quảng cáo coi, hehe. Đảm bảo sáng quảng cáo, chiều sập tiệm liền.
**
Đi tù biệt tăm vì làm phim về trại lao cải Trung Quốc
**
Theo các nhà quan sát, việc thiết lập quan hệ ngoại giao đầy đủ với Việt Nam là một bước đi nhằm chuẩn bị cho mục tiêu lớn hơn của Tòa Thánh là bình thường hóa quan hệ với Trung Quốc. ???????
**
"Hiện nay 787 Dreamliner bị tai tiếng vì pin lithium có vấn đề khiến hàng trăm chiếc máy bay phải nằm ụ trong ba tháng đầu năm nay trong khi chờ đợi khắc phục kỹ thuật."
**
"theo đó nói ông Trần đã được yêu cầu phải rời đi bởi NYU đang xây dựng một khu học xá vệ tinh tại Thượng Hải."
**
Mở cửa rồi dân nó chạy hết qua miềnNam thì còn đâu mà bóp hầu bóp họng hả? hehe, báo chí đùa dai quá, chuẩn bị hợp nhất chớ, cho nói lại đó, nói tới khi nào trúng thì  nghỉ, hehe. Miền Nam lo kinh tế, miền Bắc lo bảo vệ đất nước, bộ không thấy nó suốt ngày khoe bom xịt hả? Một đời làm quan ba đời tàn, hai đời làm quan tới 6 đời tàn luôn mà.
**
Thứ gì mua may bán đắt?
**
"Nhưng trong phóng sự này, không có phần phỏng vấn bản thân ông Cù Huy Hà Vũ, mà chỉ phỏng vấn giám thị, bác sĩ trại giam và các tù nhân khác."
**
Đừng nói là đem con bỏ chợ đó nghen. Dạy xong có cấp bằng không hay ôm tiền chạy tuốt luốt, có thiệt là American standard không đó hay là made in China? Nghe cái giọng nghi quá hà, sửa giọng cho ngọt mới đi chạu show chớ, hehe. 
**
Ok, chuyện nhỏ, thích gặp ai hả? nhớ phải biết lễ độ trong chốn gioang hồ nghen. Đã chết thì chết cho oai chứ, ai cũng biết mà, không sao đâu, hehe.
**
Thầy cô dạy, bác này cũng muốn tranh phần dạy đời thì thầy cô thất nghiệp sao? Thất nghiệp lại đi biểu tình, đánh pô lít... để được ủ tờ thì sao, thấy báo đăng ở trỏng sướng quà mà, có cơm ăn, có ti vi coi, được bác sĩ giỏi chăm sóc sức khỏe nữa vậy sao không sướng. Ai làm việc người nấy nghen. Chỉ có mỗi Maradona là có  bàn tay của Chúa thôi, hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét