Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thùng rác

Đi tới đâu ta cũng nhăm nhe nhìn mấy cái thùng rác mà chụp hình. Chị kia cười, cái con này cái gì không chụp mà mày cứ ham chụp hình thùng rác là sao. Hehe, em cũng có chụp thứ khác chứ, nhưng thùng rác là biểu hiện của một xã hội văn minh. Chị không để ý chứ mỗi nơi thùng rác một kiểu, mang phong cách của xứ đó. Em còn chụp ghế ngồi nơi công cộng nữa, đó cũng là biểu hiện của một xã hội văn minh. Hihi, chị buồn cười, đi tới chỗ nào thấy thùng rác là chị chỉ kìa thùng rác kìa Uyeen. Có khi thấy ta không chụp hình, chị nhắc lại sợ ta không nghe thấy thùng rác kìa, hihi, dạ em chụp rồi mà, kiểu thùng rác này em chụp ở góc kia rồi. 

8 nhận xét:

  1. thiệt chơ bộ, NC đi chấm thi, bới theo ít đồ ăn và ly cf, tới khi ẩm thực xong tìm hoài không thấy thùng rác, chạy 3 tầng lầu không thấy thùng rác, chạy tuốt ra cổng trường ở xa lắc lí mới có. Mấy đồng nghiệp kêu bà điện, không có thì quẳng đại xuống đất lao công lo mà dọn.
    Bóa toàng thâng :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người này đi đâu cũng phải mang theo cafe á? Chắc là người Việt gốc cà phê rồi. :D

      Xóa
    2. chiều nay đang chấm bài bỗng khó thở và một lát sau ngất xỉu (trước khi ngất vẫn còn kịp gọi cho bác sĩ theo dõi, bản năng sống mà :D )
      bác sĩ lao tới hội đồng chấm thi, phối kết hợp với y tá thường trực, một lát thì tỉnh kịp thời, không lại rớt xuống mương tờ vờ vờ gì gì đó, trở thành hot cô dáo e chết mất thôi
      ngồi ngẫm nghĩ mãi chẳng biết có phải do... quá chén cà phê ? sáng nay uống chùng tới 2 ly to choảng .... :D

      Xóa
    3. Bữa nay khỏe chưa? Đi khám sức khỏe đi NC ơi, coi thử có bịnh gì không chứ dân ghiền cafe mà 2 ly thì nhằm nhò gì. Hugs.

      Xóa
    4. ừ, định tuần sau Bé Tý thi vào cấp 3 xong sẽ vào Huế kt sức khỏe, đang tiếc gói cf Buôn Mê ngon ơi là ngon, phải khám cho khẻo xong về uống tiếp chơ :D
      Mà vợ chồng cũng đang khục khặc vì vụ chọn trường cho Bé Tý, nó thích chuyên ANh và cả chuyên Toán, nhưng mama kêu học chuyên Toán cực lắm, papa lại ưng con gái làm cô giáo dạy Toán. Mama kêu làm cô giáo thì dạy môn gì cũng giống nhau thôi a, học chuyên Anh làm cô giáo tiếng Anh khỏe hơn.
      Tóm lại, Bé Tý nghe lời mama làm hồ sơ thi chuyên Anh, papa dỗi một cục suốt tuần nay.

      Xóa
    5. Nhưng mà bé có khiếu gì thì cho học cái đó, Uyeen ủng hộ mama nhưng không phải vì học toán cực, vì nếu bé thích thì bé đâu thấy cực mà có khi không được học mới thấy cực :) . Uyeen ủng hộ mama vì nếu không có ý định đi sâu vô chuyên ngành toán thì nên học tiếng Anh có ích hơn, kiến thức toán lớp thường đủ sức để thi và học các chuyên ngành khác mà, sợ còn thừa nữa đó.

      Xóa
    6. ờ, hồi sinh viên cứ nhìn cô nào khoa Toán là biết liền a, tóc tai bù xù, kiếng dày cộm, mặt mày bơ phờ trầm trọng. Haizzzz........ bi chừ cũng vậy, các cô dạy Toán nhìn biết liền à, cô nào cũng trầm văn trọng :D

      Xóa
    7. Hihi, người này cực đoan quá ta. Hồi xưa Uyeen thi bách khoa mà do ngu si quá nên rớt đó. Chị của Uyeen dạy toán đó nhe, còn nhà Uyeen ai cũng học chuyên ngành kỹ thuật hết trơn, ngay cả Uyeen cũng học chuyên ngành kỹ thuật sau này mới học thêm về QTKD. Bi giờ Uyeen cũng khoái nói chuyện or làm việc với dân kỹ thuật hơn, nhìn cui hơn không bóng láng như dân kinh tế hay văn chương, haha. Chắc nhìn mặt ai cũng trầm văn trọng hết, tội nghiệp tui quá nè, hihi.

      Xóa