Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Dân ngu khu đen

Nghe mấy người kia nói là cúp nước, rồi giải thích là do hạn hán, bao nhiêu sông suối hồ khô cạn đó. Ta cười hay hén, quan tâm tới hạn hán, sông hồ khô cạn dữ nghen. Tui chẳng cần biết hạn hán hay không tui chỉ cần biết là sở nước không được cúp nước. Mấy người kia chắc nhìn thấy cái mặt ta đần đần tội nghiệp nên giải thích cho ta là do hạn hán, do đồng khô hồ cạn gì đó nên mới cúp, rất là hiểu biết thời sự, do đọc báo đảng, coi ti vi đảng, nghe cán bộ đảng suốt từ sáng tới tối mà. Ta cười, tui nói rồi, tui chẳng cần biết đồng kho hồ cạn như thế nào, tui dân ngu khu đen chỉ có nghĩa vụ đóng thuế, tui mua gói mì 3.3k là tụi đã đóng thuế GTGT cho nhà nước 300 đồng, thì nhà nước phải có trách nhiệm đảm bảo bán nước đủ nước sạch cho tui, không được cúp nước. Nếu mà cha nội sở nước không đảm bảo được điều đó thì cha nội tỉnh trưởng phải cách chức thằng cha gáim đốc sở nước, nếu không được thì cấp trên cách chức luôn ông tỉnh trưởng. Không làm được thì go away, để cho thằng cha khác làm. Mắc mớ gì tui phải biết đồng có khô hồ có cạn hay không. Đừng có nói cha nội sở nước này học tập cha nội tiền nhiệm nghen. Cha kia sau vụ hạn hán thì đã xây được cái hồ chứa nước, sau khi chả xây xong cái hồ chứa nước thì chả hoàn thành luôn nhiệm vụ mua nhà cho bồ nhí gần cả tỷ bạc, bồ nhí mà có nhà gần cả tỷ thì vợ chính thức chẳng lẽ có trăm triệu, bả quýnh cho phù mỏ luôn bi giờ, hehe. Cha này phát huy kinh nghiệm cha kia, xây biệt thự cho vợ bé luôn nghen, mà không biết cha này có vợ bé hay không, lỡ nói oan thì mang tội chết, hehe.
Một chính quyền mà không đảm bảo nhu cầu căn bảm thiết yếu là nước sạch cho dân thì chính quyền đó hoặc là bất tài, bất tài thì chỗ nó ở phải là thùng rác, hoặc bất nhân, bất nhân thì chỗ ở của nó là địa ngục. Nếu mà nó vẫn chễm chệ ngồi đó thì dân ngu khu đen xứ đó xứng làm trâu bò chớ không xứng đáng làm người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét