Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

lớn hơn hay bằng

Quởn coi thấy người ta so sánh gái việt với gái tây, trai việt với trai tây, rồi khen chê đủ kiểu. Chẳng biết để làm gì. Mà ta cũng nhiều chuyện quá chừng, người ta làm gì kệ người tự dưng tò mò coi n rồi thắc mắc, hehe.  Ta chẳng bao giờ so sánh người này với người kia, vì mỗi người có một bản chất riêng, ưng thì chơi thiệt, không ưng thì chơi xã giao, chịu không nổi thì tránh xa, đơn giản vậy thôi. Có so sánh thì so với hổ, báo, sư tử, khỉ đột... chớ sao so sánh với người khác, hehe. Ngay chính bản thân mình thnh thoảng khùng mấy giây thì ai chẳng có lúc điên khùng. Người thân, người mình thương yêu lỡ mà họ làm mình đau lòng thì kể cho họ nghe cái đau trong lòng mình, họ đã chà xát vào lòng mình như thế nào, để họ suy nghĩ lại nên tiếp tục xát muối vô vết thương cho chết luôn hay xoa dịu cho nó mau lành vết thương vì đã lỡ tay gây ra, hehe. Trên đời này cái gì cũng tương đối, ta chảng tuyệt đối hóa cái gì, ta chẳng tuyệt đối thì sao đòi hỏi người tuyệt đối, ai cũng có sẹo trong người mà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét