Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

keep fighting, keep trying, keep smiling

Nói chuyện với người kia,nó nói giờ thấy đâu cũng sợ. Con người ta thì lắm kẻ gian ác, dịch bịnh thì khắp nơi. Ta nói, bao giờ bên cạnh thánh thần  cũng có ác quỷ, cho nên cần phải có hiểu biết, hiểu biết thực sự chớ không phải là học có cái bằng này, bằng nọ, kỹ sư, bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ là hiểu biết hay chỉ mới học phổ thông là không hiểu biết. Thứ nữa là lương thiện và có lòng biết ơn và thương xót. Khi hiểu biết thực sự, lương thiện, có lòng biết ơn và thương xót thì không bị những cái xấu xa, sai trái, độc ác dẫn dắt lôi kéo mình làm bậy. Còn khi mình đã vậy nhưng mà gặp rủi ro thì chấp nhận vậy, đó là cái số mệnh của mình thì mình phải chấp nhận, ráng hết sức để vượt qua thôi, chớ cứ ngồi đó than vãn, rên rỉ cũng chẳng có ích gì, mà còn làm cho tinh thần của mình trở nên yếu đuối nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét