Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010

mất tập trung

Hôm nay ta lơ đãng như thế nào đó. Trả lời Yahoo Messenger mà ta trả lời người này theo câu hỏi của người kia, mà lẫn lộn tới 3 người lận. Mà cũng có khi do chat 1 lúc với 5 người lận nên bị nhầm sao đó, ta là họ đổ tên thừa gọi chung là đổ thừa mà. Chắc triệu chứng của tuổi già vì ta nói chuyện 1 lúc với mấy người là chuyện bình thường, hehe. Cũng may, hay do trời thương, mà toàn người quen thân và vui tính, ai cũng ngạc nhiên " gì vậy?, sao vậy? đâu có hỏi cái đó?". Tuy có cái liên quan tới công việc có cái không nhưng không có bí mật gì nên hỏng sao. Tởn tới già. Từ trước tới giờ chưa bao giờ ta điên như bữa nay, chắc là hậu quả của mấy đêm ngủ trễ. 

2 nhận xét:

  1. Mấy hôm nay thấy bác Uyên có vẻ mệt mỏi nhỉ, chắc bị đơ giống máy tính, hihi. Refresh lại toàn bộ cơ quan đoàn thể đi bác ơi.
    Mẹ Bờm thỉnh thoảng cũng bị y vậy đó, có khi ai hỏi mình câu gì, mất mấy phút mới định hình được là người ta hỏi cái chi, có khi trả lời xong cũng quên béng luôn là mình vừa nói cái gì :))

    Trả lờiXóa
  2. Chắc bị treo máy rồi. Ráng qua lễ rồi đi chơi đâu đó xả stress vậy, không thôi chắc sụm luôn. Những lúc đó người ta nhìn mặt mình chắc ngố lắm há.
    :)

    Trả lờiXóa