Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Tư, 14 tháng 4, 2010

Tập trung & nhạy cảm

là ta có ít nhất 2 mail và ta chỉ dùng mail để làm việc, mở thường xuyên trong khi làm việc, còn mail khác thì khi nào rảnh rỗi hẵng coi.
là ta không nghĩ ngợi vẩn vơ khi làm việc nào đó nếu công việc không cần tới những cái suy nghĩ vẩn vơ của ta.
là ta không rss các trang chẳng có liên quan tới công việc, vì rằng thông tin nhiều quá và ngoài giới hạn nào đó làm ta chìm ngập trong mớ thông tin. Hơn nữa một số blog ta chẳng bao giờ dùng cái này vì khi ta rảnh ta mới xem, giống như bất cứ khi nào đi qua ngang qua nhà người thân quen ta chịu khó ngó nhìn vào coi có gì thay đổi hay bất thường với người đó không. Hì hì, ngoài ra để tăng pageview cho người đó chớ.
là ta cố gắng tập cho tai mình nghe mà không thấy để không bị phân tán bởi những tiếng động xung quanh
là ta cố gắng một lúc làm được 2 việc, cái này khó tập ghê đó. Hì hì, hồi trẻ ta nghe điện thoại 2 cuộc gọi 2 tai một lúc hỏng sao, bây giờ thì thua rồi. Hic
là ta cố gắng hết sức để những yếu tố tình cảm bên ngoài không tác động đến lý trí của ta khi giải quyết công việc. Hic, sao quá khó vì có đôi lúc ta lại hay mủi lòng.
là nghe điện thoại cố gắng nhận ra giọng điệu người nói, có gì bất thường không như vui quá, buồn quá, bối rối quá hay sao lạnh lùng quá...
là khi nấu ăn ta nêm mà không cần phải nếm chỉ trừ mấy món quá mới mà thôi.
là cảm thấy được người thân có nhu cầu gì đó mà rất khó nói ra lời.

2 nhận xét:

  1. Bạn Uyên ơi, hay đặt tiêu đề là "tập trung và nhạy cảm"?

    Trả lờiXóa
  2. Vâng, có lẽ vậy mới đầy đủ hơn. Cám ơn nha

    Trả lờiXóa