Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Học

Thấy cái vụ dạy cho học trò Pascal, đây là cái căn bản nhất trong những cái căn bản của ngôn ngữ lập trình ta thấy ta đã ngu càng ngu thêm. Nghe mấy người hỏi là tự học về kinh tế thì coi sách gì, mấy chiên gia kinh thế khuyên là coi sách kinh tế vĩ mô với lại kinh tế vi mô, xong rồi coi mấy cái trời ơi đất hỡi gì đó. ta thấy ta điên mất. Hay thiệt đó. Ta hỏi là kinh tế có muôn vàn cái thứ ở trỏng, thích học là để biết cái gì, phải nói cái mình thích, cái mình muốn, cái mình ưng thì ta mới nói được coi cái quái quỷ gì chớ. Vì ta chẳng là cái cóc khô gì trong xã hội này, tiền của không có,  không cán bộ có chức đi theo đảng, đẹp cũng không có luôn, thức thời cũng không có luôn nên ta nói không nghe là đúng rồi, hehe. Thích cái gì cứ lượm mấy quyển sách về cái thứ mình thích mà đọc, mấy quyển hay ho và đơn giản chút xíu vì chưa có kiến thức gì về nó mà. Trong quá trình đọc đó tất nhiên có những khái niệm chưa bao giờ biết, lúc đó thích thì coi thử khái niệm đó là gì, không thì kệ nó, coi như cái đó là điều hiển nhiên như cái lỗ đen trong vũ trụ đó, coi như nó có tồn tại đi mà ngoài tầm tay với của ta, hehe. Để đó, khi nào gặp chuyên gia về lỗ đen thì hỏi họ, hehe. Ai cũng kêu là xã hội chủ nghĩa nhưng thử hỏi xã hội chủ nghĩa là cái thứ gì thì một ngàn người chưa chắc 1 người biết, ta cũng cóc biết tuy ta sống dưới cái gọi là xhcn gần nửa thế kỷ,. Nên kệ nó, có những cái người ta không biết được bởi vì khả năng chỉ tới đó, coi như nó là cái thứ ngoài phạm vi của mình vậy, như sự tồn tại của người ngoài hành tinh đó. Bởi vì khi mình thích thì đọc sẽ thấy lý thú, có đám mê để gặm nó, và sẽ thấy nó dễ hiểu. Sau khi có một số kiến thức chút xíu về nó thì muốn đọc cái gì mà chẳng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét