Chào


Nếu tình cờ bạn đọc bài mà cảm thấy nhẹ nhõm người hay mỉm cười thì ta rất phấn khởi. Hihi

**

1

2


Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Con cái bắt chước ai

Cô kia con nhà giàu lấy chồng nhà quê, người ta nói chuột sa hũ gạo. Nghe mấy người kể gì đó, ta chọc mấy người lo dạy con đi, dạy chồng đi mai mốt con mấy người cũng vậy. Họ kêu là này nọ gì đó. Ta cười, ai biểu mấy bà ăn suốt ngày ra lịnh chồng hết cái này đến cái khác, la chồng sa sả hơn con may là gặp mấy ông chồng hiền khô hay nhịn giỏi gì đó, riết rồi con gái thấy má mình ăn hiếp chồng lại học tập má lo đi kiếm thằng nào để dễ ăn hiếp và sai biểu, kiếm mấy thằng ở quê cho dễ sai biểu, rồi đừng kêu là chuột sa chĩnh gạo nữa, hehe.
Nhớ coi thấy cô ái nữ nhà Samsung, nằng nặc phải lấy cho bằng được người chồng mà theo nhà cổ nói là không môn đăng hộ đối. Rồi cũng li dị. Thiệt tình ba cái vụ li dị trên thế giới hà rần đó, chẳng qua ta nhớ cái vụ này vì kiển đòi tiền sau li dị đó. Đã được chia mấy triệu sau li dị vẫn chưa thoả mãn vẫn phải kiện cho bằng được để lấy tiền tỉ mới hả dạ. Ta không biết sự tình ra sao, không biết lỗi tại ai nhưng nếu dù có lỗi tại cô đó đi chăng nữa mà ráng kiện để ẵm thêm một mớ tiền thì đúng là chuột thiệt. Hôn nhân không xong mà gia thế mình trước đó chẳng ra gì mà được chia nhiêu đó là được rồi, vẫn ráng đòi bồi thường thêm cỡ đó thì chỉ là chuột. Lỡ mà hôn nhân như như cái địa ngục thì thoát ra ra khỏi đó mừng muốn chết rồi giống như quăng hết đồ thoát khỏi nhà cháy đó mà, còn ráng kéo valise chạy ra nữa chớ.
Chắc tại ông ba bà má cổ đó mà, ba cổ chắc ăn hiếp má cổ, nhất nhất ra lịnh thì phải nghe lời không được cãi lại dù chỉ 1 câu, cho nên cổ lây cái tính ba cổ, cho nên cổ muốn áp chế thằng chồng, thì lấy thằng chồng vừa giàu, vừa danh giá, vừa giỏi mà bị áp chế như vậy thì có đốt đuốc giữa ban ngày soi cũng không kiếm ra cho nên lấy thằng nào cũng được miễn sai biểu được như sai con ở. Vậy cho nên mới vớ trúng thằng chồng làm nghề hôi của. Chớ không thôi nếu mà ta như vậy thì bỏ đi không thèm nhìn lại nữa nói chi kiện với tụng, cho bao nhiêu thì lấy nhiêu đó, không cho cũng được, không việc gì phải nằn nì cho phí nước miếng. Đói quá thì đi ăn xin gì đó cũng được, ăn xin không được thì chết đói cũng được. Sống chết có số mà, lăn tăn chi cho mệt vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét